Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất - Để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng, thật đơn giản, mỗi ngày bạn hãy dành một chút thời gian để thực hiện các mẹo trị mụn dưới đây. Chắc chắn tình trạng mụn của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất 1
Cách trị mụn nào hiệu quả cho làn da mụn?
Dưới đây là một vài cách giảm mụn hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Lá sen

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất 2
Lá sen trị mụn
Lá sen từ lâu đã được coi là một bí quyết trị mụn hiệu quả. Để giảm mụn nhanh chóng, bạn có thể thực hiện công thức trị mụn như sau: Dùng cuống lá sen sắc lấy nước đặc để rửa mụn nhọt hoặc lấy lá sen rửa sạch giã nát cùng với cơm nếp rồi đắp vào những nốt mụn. Cách này khá hữu hiệu với trường hợp bạn đang bị những chiếc mụn nhọt quấy rầy. Để nhanh chóng đạt hiệu quả, bạn nên đắp mỗi ngày một lần.

Bí ngô

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất 3
Cuống bí ngô có tác dụng giúp giảm mụn
Bí ngô trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, phần cuống của bí ngô lại có tác dụng loại bỏ mụn khá hữu hiệu đấy. Để làm giảm mụn thì bạn có thể thực hiện theo cách sau: Lấy cuống bí ngô đốt thành than, rồi đắp vào nơi có mụn. Ngày thay 1 lần. Hoặc lấy cuống bí ngô đốt thành than, nghiền nát trộn với dầu mè rồi đắp vào mỗi ngày 1 lần.

Bạn hãy kiên trì thực hiện cách này, sau khoảng 1 tháng làn da bạn sẽ “sạch bong” mụn.

Rau mồng tơi

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất 4

   Cách giảm mụn hiệu quả bằng lá mồng tơi

Với cách này bạn hãy lấy rau mồng tơi tươi, giã nát đắp vào nốt mụn, ngày đắp 2-3 lần sẽ cho hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể đắp mặt nạ này vào bất cứ thời điểm nào. Chăm chỉ thực hiện mặt nạ này sẽ giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn những nốt mụn đáng ghét.

Cây me chua đất

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất 5
Lá của cây me chua đất giúp loại bỏ mụn

Cách trị mụn bằng cây me chua đất có thể còn lạ lẫm với khá nhiều người. Loại cây này thường mọc rất nhiều ở các vùng thôn quê nhưng nó cũng khá dễ kiếm. Bạn có thể thực hiện như sau: Lấy lá me chua đất giã nhỏ hơ nóng đắp vào chỗ mụn thường xuyên mỗi ngày sẽ là cách giảm mụn hiệu quả.

Rau diếp cá

Bật mí những cách giảm mụn hiệu quả nhất 6
Rau diếp cá là phương pháp trị mụn hữu hiệu

Lấy rau diếp cá giã nát rồi đắp vào nốt mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy bạn sẽ thấy nốt mụn bớt sưng tấy. Rau diếp cá có chất kháng sinh nên chống viêm nhiễm rất tốt. Bạn nên đắp mặt nạ để qua đêm và đến sáng hôm sau hãy rửa lại bằng nước ấm. Cách này cũng là một cách trị mụn khá hữu hiệu.

Ngoài những cách làm giảm mụn hiệu quả ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ giúp trị những loại mụn cứng đầu nhất như trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọctrị mụn cám… triệt để mà còn có tác dụng trị vết thâm mụn hiệu quả.

Tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét