Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Bí quyết trị mụn cám bằng mặt nạ tự nhiên

Cung cấp các dưỡng chất từ các loại mặt nạ tự nhiên cho làn da không những giúp bạn chăm sóc da mặt hàng ngày mà còn là bí quyết trị mụn cám hiệu quả. Dưới đây là một vài mặt nạ tự nhiên bạn có thể tự chế tại nhà và sử dụng an toàn cho làn da.
1. Mặt nạ từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh
Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị cho loại mặt nạ này là 1 quả trứng gà và một chút nước cốt chanh.
Bí quyết trị mụn cám bằng mặt nạ tự nhiên
Trứng gà đập lấy lòng trắng rồi trộn đều với nước cốt chanh, sau đó sử dụng một tấm vải sạch nhúng vào hỗn hợp này và đắp lên mặt. Sau khoảng 20-25 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.
Mặt nạ từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh không những có tác dụng trị mụn cám mà còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì vậy bạn nên duy trì đều đặn 2 lần/ tuần.

2. Mặt nạ từ ngô và lòng trắng trứng
Bí quyết trị mụn cám bằng mặt nạ tự nhiên

Nguyên liệu cho mặt nạ này gồm 1 lòng trắng trứng và một chút bột ngô. Trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng theo một tỷ lệ hợp lý sao cho được một hỗn hợp đặc sệt. Dùng hỗn hợp này để đắp lên mặt trong khoảng 5-10 phút.
Để đạt được hiệu quả trong trị mụn cám bạn nên đắp mặt nạ từ ngô và lòng trắng trứng một thời gian nhất định và duy trì một cách đều đặn.

3. Mặt nạ từ bột gelatin và sữa

Bí quyết trị mụn cám bằng mặt nạ tự nhiên

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị bột gelatin không vị (chất tạo đông dùng trong làm bánh), sữa tươi cùng với cọ tán kem nền, ly và muỗng canh.
Sữa tươi cho vào ly khoảng 1 muỗng cùng với 1 muỗng bột gelatin, trộn đều để có một hỗn hợp sền sệt. Sau đó cho hỗn hợp này vào chưng cách thủy trong nước sôi khoảng 10 giây để hỗn hợp được tan đều hơn. Để cho hỗn hợp này nguội rồi dùng cọ tán hỗn hợp lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn cám. Sau khoảng 10 phút, lớp mặt nạ tự khô lại thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Cuối cùng bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng da để làm dịu và giữ ẩm cho da.

4. Mặt nạ từ quả lê


Trong trái lê có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da, giúp da tươi sáng và mịn màng hơn đồng thời cũng có tác dụng trị mụn cám hiệu quả.
Bạn chỉ cần nghiền nát một quả lê rồi dùng chúng để đắp lên da mặt trong khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại mặt với nước ấm.
Những cách trị mụn cám rất đơn giản ở trên đúng không các bạn.
Chúc các bạn thành công với làn da sạch mụn, trắng không tì vết của mình nhé.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

1 nhận xét: