Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Cách trị mụn đầu đen mùa hè

  
Mùa hè nóng nực làm da bạn tiết nhiều chất nhờn hơn, là cơ hội cho những nốt mụn đầu đen hoành hành. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên xung quanh chúng ta, bạn đã có thể tự chế cho mình những cách trị mụn đầu đen hiệu quả rồi nhé.!



- Rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi ngày cũng sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì trà xanh giúp làm sạch gia một cách nhẹ nhàng đặc biệt là làm sạch các lỗ chân lông và trị mụn đầu đen.
- Dùng nước dừa để rửa mặt. Nước dừa vừa có tác dụng làm sạch da, làm ẩm da vừa có tác dụng phòng và điều trị mụn đầu đen hiệu quả.
- Dùng rau diếp cá: Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nước, làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10 – 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.
- Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.


- Xông mặt bằng hơi nước nóng cũng đem lại hiệu quả cao trong việc trị mụn đầu đen, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng. Do đó có tác dụng ngăn cản quá trình hình thành của mụn đầu đen và
trị mụn đầu đen hiệu quả.
- Lấy lòng trắng trứng gà và bôi trực tiếp lên da mặt, đợi cho đến khi khô rửa lại với nước ấm. Lòng trắng trứng giúp lấy đi tết bào chết, tẩy sạch chât bẩn có trong lỗ chân lông mà không hề làm hại da bạn.
- Chế mặt nạ với vỏ cam và sữa chua. Bằng cách lấy 2 thìa bột vỏ cam và thêm 4 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa lên mặt để trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng và giữ cho da sáng mịn, loại trừ mụn đầu đen.




Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777

0 nhận xét:

Đăng nhận xét