Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Trị mụn trứng cá bằng cà chua

Cà chua không những là thực phẩm tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin A và C cho cơ thể mà còn được coi là thần dược trong việc làm đẹp da, chống lão hóa da và trị mụn trứng cá.








Với những người có mụn trứng cá  thì có thể lợi dụng tính axit cùng lượng kali, vitamin C có trong cà chua để tẩy mụn đầu đen.  Sử dụng một miếng cà chua thoa đều trên mặt trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trị mụn trứng cá rất tốt.
Sau đây là những công thức trị mụn trứng cá bằng cá chua đơn giản mà bạn có thể áp dụng:
- Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô.





Trị mụn trứng cá bằng cà chua
- Dùng bông trang điểm nhúng vào nước ép cà chua rồi đắp lên mặt. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được gột bỏ, không còn điều kiện cho mụn sinh sôi.
- Với hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, đắp lên mặt và cổ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, làn da bạn sẽ tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Cà chua và mật ong đều là những loại thần dược trong việc trị mụn trứng cá.
- Bạn lấy một quả cà chua và dưa chuột, xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da cần chăm sóc. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ sự ảnh hưởng do những tác động không tốt bên ngoài gây ra, lấy lại vẻ đẹp và cân bằng độ ẩm cho làn da.
Trị mụn trứng cá bằng cà chua
-  Mỗi ngày một cốc cà chua ép hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ rất hiệu quả cho việc trị mụn, phòng chống nám và tàn nhang. Cà chua giàu vitamin C tự nhiên, có khả năng ức chế sự hình thành melanin, giúp da trắng mịn và không còn sự xuất hiện của mụn trứng cá.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét