Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Trị mụn đầu đen cho những bạn da nhờn

Mụn đầu đen xuất hiện trên mặt làm khuôn mặt bạn trở nên tối sầm và xấu xí.  Đặc biệt, những bạn sở hữu da nhờn thường là đối tượng hay bị mụn đầu đen tấn công nhất. Sau đây là bí quyết trị mụn đầu đen cho những bạn da nhờn, cùng khám phá nhé!
Người da nhờn có khuôn mặt trông lúc nào cũng bóng nhờn, mất thẩm mỹ, đặc biệt rất dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá tấn công và hoành hành.





Trị mụn đầu đen cho da nhờn
Để trị mụn  cho da nhờn thì việc quan trọng nhất là phải hạn chế da tiết chất nhờn. Da nhờn sở dĩ là do các đơn vị nang lông tuyến bã ở da bài tiết quá mức. Da nhờn rất dễ bị các loại mụn tấn công,  nguyên nhân là do da nhờn rất dễ bắt bụi, làm cho các lỗ chân lông vốn đã thường xuyên bị bịt kín bởi chất nhờn giờ lại càng bị tắc hơn từ đó sinh ra mụn  bài tiết quá mức là do chức năng khử độc của gan bị suy giảm khiến cho các chất độc, chất cặn bã trong cơ thể bị tích tụ lại và tăng tiết ra ngoài qua các tuyến bã nhờn. Vì vậy, để hạn chế tuyến bã tiết chất nhờn thì phải tăng cường chức năng gan, giải độc gan, thanh nhiệt.
Mặt nạ trị mụn đầu đen cho da nhờn
Công thức 1: Dùng một thìa nước ép chanh, thêm vào 1 thìa sữa chua và 1 thìa bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Đắp hỗn hợp lên da mặt, chú trọng đến vùng da mắt. Loại mặt nạ này không những là “khắc tinh” của làn da mụn đầu đen mà còn có thể làm mờ vết thâm vùng mắt. Sau 15 phút rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Tinh chất axit citric trong chanh sẽ giúp da trắng sáng hơn và các lỗ chân lông trở nên se khít.

Trị mụn đầu đen cho da nhờn
Công thức 2: Lấy 2 - 3 lòng trắng trứng gà, đánh tan. Sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh tươi, thoa hỗn hợp này lên da mặt đến khi khô mới rửa lại bằng nước lạnh. Đối với da dầu, công thức này rất hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen, ngoài ra lòng trắng trứng và nước cốt chanh còn giúp cho các lỗ chân lông được se khít.
Tham khảo thêm: Cách trị mụn đầu đen Oxy Led



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét