Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Biện pháp trị mụn đầu đen siêu nhanh

Xông mặt bằng nước nóng. Xông mặt bằng hơi nước nóng cũng đem lại hiệu quả cao trong việc trị mụn đầu đen, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng. Do đó có tác dụng ngăn cản quá trình hình thành của mụn đầu đen .
 

Sữa chua và khoai tây. Bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây( ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi). Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng mụn, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng.
 

Tỏi và mật ong. Lấy 6 nhánh tỏi cho vào 1 chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng từ 2-3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp này dưỡng da cực tốt đấy.

 

Rau diếp cá. Bạn lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hòa nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn, Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh
 

Chuối tiêu và mật ong. Bạn hãy dùng một quả chuối tiêu, cùng 5 thìa mật ong đem xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt để khoảng 10 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh.
 

  Bài viết hữu ích:  

  >>Trị mụn trứng cá  
  >>cách trị mụn trứng cá bọc  
  >>cách chữa mụn bọc  

 

2 nhận xét:

  1. Xem thêm sản phẩm kem tri mun tinh chất mủ trôm thiên nhiên

    Trả lờiXóa
  2. Những biện pháp trị mụn từ thiên nhiên rất tốt, bên cạnh đó bạn nên chăm sóc da từ bên trông với các loại collagen tốt nhất menard để làn da hoàn hảo hơn

    Trả lờiXóa