Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Mẹo lột mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen xuất hiện khiến khuôn mặt của bạn trở nên tối hơn vì lớp da sần sùi. Bạn đã thử nhiều cách trị mụn đầu đen nhưng không hiệu quả? Hãy thử áp dụng những mẹo lột mụn đầu đen đơn giản sau nhé, sẽ có tác dụng bất ngờ đấy!


Nước chanh
Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán… Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn. Chanh là thực phẩm trị mụn rất tốt nhé!

Trị mụn đầu đen bằng chanh
Sữa chua và khoai tây
170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)
Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.
Mặt nạ hoa hồng và bột yến mạch
Trộn bột yến mạch với nước hoa hồng, để tạo thành một loại bột nhão. Dùng bột này thoa đều lên mặt và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Chú ý thoa đều lớp bột lên vùng chữa T và những vùng dễ mọc mụn đầu đen như cằm, mũi.
Trị mụn đầu đen bằng mặt nạ nước hoa hồng và bột yến mạch
Tỏi và mật ong

Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.
Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và trị mụn nhanh chóng
Cam và sữa chua
Chế mặt nạ với vỏ cam và sữa chua. Bằng cách lấy 2 thìa bột vỏ cam và thêm 4 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa lên mặt để trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng và giữ cho da sáng mịn và trị  mụn đầu đen hiệu quả.
Trị mụn đầu đen bằng mặt nạ cam và sữa chua
Cà rốt và sữa chua
Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn đầu đen, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm.
Nước ép dưa leo
Ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
Hi vọng cách trị mụn đầu đen trên sẽ là thông tin bổ ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!




Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét