Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

TRÁI CÂY TRỊ MỤN CÁM


Trái cây không những là món ăn tráng miệng ngon và bổ dưỡng mà trái cây tươi còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da và trị mụn. Cùng khám phá một số trái cây có tác dụng trị mụn cám hiệu quả sau đây!
Nho





Trị mụn cám bằng quả nho

Nho là một trái cây rất ngon và bổ dưỡng, thành phần chủ yếu của nho là vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể,làm đẹp da, trị mụn cám, ngoài ra nho còn làm hạ cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh lý tim mạch.
Táo
Ăn ít nhất 2 quả táo một ngày hiệu quả trị mụn cám và làm sạch làn da của bạn.
Hầu hết các chất pectin nằm ở phần vỏ của quả táo và pectin có lợi cho sự tiêu hóa thức ăn,chống táo bón chính là yếu tố gây mụn,vì vậy chúng ta nên ăn táo cả vỏ. Táo có lợi cho sức khỏe và giúp ngăn ngừa một số bệnh: táo bón, mất ngủ, bệnh lý tim mạch, giảm cân, điều chỉnh chỉ số mỡ trong máu.
Đào
Trị mụn cám bằng quả đào
Trong quả đào có nhiều chất sắc,cứ 500g quả có 300g sắt,cao gấp 20 lần so với quýt,t áo dây, lê. Đây là thứ quả chứa nhiều sắt nhất. Vì vậy bổ sung sắt từ quả đào sẽ có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn cám, mụn bọc.
Đu đủ
Đu đủ là một loại trái cây bổ dưỡng, có tính nhuận trường chống bệnh lý táo bón, đặc biệt đu đủ có chứa các loại enzyms có hoạt tính đặc biệt, loại bỏ các tế bào da chết và thay thế vào đó bằng các tế bào mới.
Sơ ri
Trị mụn cám bằng quả sơ ri
Sơ ri là một loại trái cây ưa thích của nhiều người,nó không chỉ loại bỏ các chất độc trong máu mà còn chứa rất nhiều loại vitamin như:vitamin A,C…một loại vitamin điều trị được mụn cám,rất tốt cho miễn dịch cơ thể và làm cho giấc ngủ ngon.
Rất nhiều cách trị mụn cám đơn giản ở trên.
Chúc các bạn thành công với làn da trắng mịn màng, quyễn rũ.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét