Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Phương pháp trị mụn trứng cá an toàn

Câu hỏi: Tôi bị mụn trứng cá đã nhiều năm nay khiến cho da mặt trở nên rất xấu. Dù mới 24 tuổi nhưng trông tôi già hơn tuổi rất nhiều. Mụn khiến tôi mất tự tin và lo lắng. Vậy mon bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả, đồng thời có thể cải thiện được làn da hiện nay. Tôi xin cảm ơn! (Hà Anh)

 

Trả lời:
Bạn Hà Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của trimuntrungca.vn. Vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Mụn trứng cá xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt; nhiễm trùng; viêm nang lông; xáo trộn về nội tiết. Bên cạnh đó còn một số nguyên nhân khác như yếu tố tâm lý, tác động tiêu cức từ môi trường, rối loạn tiêu hóa, ăn đồ cay nóng… Mụn không chỉ khiến cho làn da trở nên khô ráp sần xùi mà còn khiến cho không ít người thiếu tự tin về hình thức của bản thân.
Để điều trị mụn trứng cá, hầu hết mọi người không được khám và tư vấn của bác sĩ, do đó đã áp dụng các phương pháp chưa phù hợp dẫn đến làn da càng trở nên xấu hơn, mụn không thể trị khỏi như mong muốn.
Cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của  khoa học công nghệ là sự ra đời của các sản phẩm công nghệ thẩm mỹ làm đẹp. Light Skin, công nghệ mới trong đặc trị mụn trứng cá, cho hiệu quả gần như triệt để, hiệu quả dài lâu, an toàn, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng không tì vết. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho làn da mụn hiện nay.
Với công nghệ Light Skin, việc điều trị mụn trứng cá trở nên đơn giản, hiệu quả cao và an toàn hơn bao giờ hết. Light Skin giúp trị mụn từ trong ra ngoài, vừa tác động trức tiếp tới nhân cồi của mụn ở trong da, đồng thời còn giúp làn da trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Đây là công nghệ đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA.
Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, Light Skin, nhanh chóng “đánh bật” mọi loại mụn, kể cả các loại mụn “cứng đầu” như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ lâu ngày… trả lại bạn làn da sáng mịn tự nhiên.
+ Với tinh chất I Peel sẽ thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
+ Công nghệ Oxy Jet: sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, ngăn chặn sự xâm nhập của quá trình lão hóa.
+ Công nghệ ánh sáng Led với sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội như sau: anh sáng xanh tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn; ánh sáng đỏ tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.; ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Đây là phương pháp điều trị mụn trứng cá được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao và đồng thời được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính hiệu quả và độ an toàn của Light Skin trong điều trị mụn. Với một liệu trình điều trị từ 4-6 lần, Light Skin sẽ nhẹ nhàng xóa bỏ những nốt mụn xấu xí trên da, trả lại sự tươi trẻ cho làn da.
Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp chữa trị mụn hiệu quả. Chúc bạn thành công!
Chuyên mục tư vấn
Trimuntrungca.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét