Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Thoát khỏi ám ảnh mụn trong ngày “đèn đỏ”

Theo kết quả nghiên cứu của các BS Bộ môn Da liễu, ĐH Y Dược TP HCM, có đến 57% trong số 187 bệnh nhân mắc bệnh mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành bị mụn nặng lên mỗi khi đến kỳ kinh.
Vậy thì làm sao cách nào để có thể hạn chế, điều trị mụn trong những ngày “ đèn đỏ” như thế này. Trimuntrungca.vn mách bạn 2 loại mặt nạ để có thể loại bỏ được mụn trong những ngày đèn đỏ




Mặt nạ mật ong, aspirin
Thuốc aspirin có tác dụng kháng khuẩn làm mịn da. Từ lâu, loại thuốc này đã được dùng như một mẹo hay trị các loại mụn thông thường. Để tăng cường hiệu quả dưỡng da, bạn hãy trộn 3-4 viên aspirin với các thành phần khác như sữa chua hoặc lô hội. Bạn có thể mua aspirin  tại các hiệu thuốc.
Mật ong, aspirin trị mụn ngày đèn đỏ
Mật ong, aspirin trị mụn ngày đèn đỏ
Chuẩn bị:
3-4 viên thuốc aspirin
1 thìa nước ấm
1 thìa mật ong
Cách làm:
Cho thuốc aspirin vào nước ấm, dùng thìa nghiền nát, sau đó trộn với mật ong. Rửa mặt sạch, rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt. Những nơi đã có mụn hãy đắp dầy hơn một chút. Sau 10 phút, rửa lại với nước ấm.
Mặt nạ bí ngô, đu đủ

Cách trị mụn bằng Đu đủ, vì Đu đủ vừa có tác dụng tẩy tế bào chết làm sáng da, vừa làm giảm tình trạng sưng tấy của mụn. Khi kết hợp với bí ngô, bạn sẽ được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời. Các vitamin E, C, A trong hai loại trái cây này là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp bạn có làn da luôn hồng hào, láng mịn.
Thoát khỏi mụn ngày đèn đỏ
Đu đủ kết hợp với bí ngô có thể loại trừ mụn ngày đèn đỏ
Chuẩn bị:
1 chén bí ngô xay nhuyễn
2/3 chén đu đủ xay nhuyễn
Cách làm:
Sau khi xay nhuyễn bí ngô và đu đủ, bạn trộn đều các thành phần với nhau. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để ngăn ngừa những đốm mụn phát sinh.




Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét