Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Trị mụn cám hiệu quả bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên

Những nốt mụn cám li ti sần sùi xuất hiện trên mặt làm bạn mất tự tin và khó chịu. Đừng lo lắng quá, chỉ với các nguyên liệu sẵn có xung quanh, chúng ta đã có thể trị mụn cám triệt hiệu quả mà chưa cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền nhé!


1. Mặt nạ mật ong và nước chanh
Chỉ cần nửa trái chanh cộng với một muỗng cà phê mật ong, đem trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên gương mặt và giữ trong vòng 1-2 phút rồi rửa sạch. Mật ong giúp làm mềm da và chanh giúp tẩy sạch các tế bào chết, ngăn ngừa và điệu trị mụn cám, đem lại làn da trơn láng và mềm mại hơn.
2. Mặt nạ lòng trắng trứng gà
mặt nạ nha đam trị mụn cám
Đối với những người có làn da dầu thì nên đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà. Loại mặt nạ này cực kỳ đơn giản, chỉ cần đập trứng gà ra, lọc lấy phần lòng trắng và thoa đều lên mặt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Cố gắng chịu đựng mùi tanh của trứng gà sống, mỗi tuần làm 1-2 lần là không còn sợ da nhờn và mụn cám nữa nhé!
3. Mặt nạ lá nha đam
Nha đam trị mụn cám
Nha đam từ lâu đã được coi là loại thần dược trong việc làm đẹp da và điều trị mụn. Chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá. Sau đó, nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan. Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa.
4. Mặt nạ từ lá bạc hà 
Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Bạn chỉ cần nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần nên đắp mặt nạ bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút nhé!



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét