Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

6 cách trị mụn trứng cá cực dễ

Mụn trứng cá là những phiền toái muôn thủa đối với các bạn trẻ. Nếu bạn cũng đang bị mụn trứng cá hoành hành, hãy update ngay 6 cách trị mụn trưng cá cực đơn giản sau nhé!





Chanh
Trị mụn trứng cá bằng chanh
Cách trị mụn nhanh nhất với chanh là là bạn có thể dùng nước chanh để bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Nếu là da nhạy cảm, bạn nên hòa thêm một chút nước để tránh gây kích ứng. Nước chanh hoàn toàn có thể bôi qua đêm trên khu vực bị mụn. Nhờ có axit và vitamin C, chanh sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm khô nhân mụn. Với những vết mụn sưng tấy, chanh sẽ giúp giảm tình trạng ửng đỏ.
Nha đam
Cách đơn giản nhất để trị mụn trứng cá với nha đam là cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá nhan đam. Bạn đem dung dịch này thoa đều khắp mặt (thoa lên chỗ mụn luôn nhé) vào buổi tối 15-20 phút trước khi ngủ, sau đó rửa sạch, sẽ thấy da mềm và mịn. Đối với vết mụn sẽ thấy bớt sưng, nếu dùng đều đặn sẽ ngăn mụn phát triển hay lan ra chỗ khác.
Cà chua
Trị mụn trứng cá bằng cà chua
Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô.
Khoai tây

Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, bạn dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn. Thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp trị mụn, làm vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng. Chữa mụn trứng cá bằng khoai tây là một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên.
Mật ong

Mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên, vì thế nó được sử dụng để chăm sóc da mặt cũng như tẩy da chết hiệu quả. Nếu bạn có mụn và bạn muốn xuất hiện xinh đẹp vào ngày hôm sau thì chỉ cần thoa một chút mật ong lên đốm mụn, sau đó để nó khô tự nhiên qua đêm. Hôm sau bạn sẽ thấy mụn biến mất hoặc nhỏ hơn đáng kể. Bạn có thể sử dụng mật ong như mặt nạ chăm sóc da, chỉ cần đắp mặt nạ với mật ong  trong vòng 1 giờ bạn cũng thấy có tác dụng rất tốt với da.
Lòng đỏ trứng
Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế bào da sản xuất, giúp ngăn chặn quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông. Vitamin A cũng có chứa 13-cis-retinol giúp điều tiết dầu và ngăn ngừa vi khuẩn. Thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch sẽ, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, tươi tắn.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét