Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Trái cây trị mụn đầu đen

Mùa hè với những chấm đen trên mũi sẽ khiến gương mặt bạn trông tối màu và mệt mỏi.  Chỉ với những trái cây hằng ngày và một chút thời gian, bạn có thể tự chế cho mình những bài thuốc trị mụn đầu đen hiệu quả, đánh bay mụn đầu đen để lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho  khuôn mặt.


Chanh
Trị mụn đầu đen với chanh
Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán… Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn. Đây là phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả
Chuối
Chuối giàu kali rất tốt cho da đang bị mụn
Đây là loại mặt này hoàn hảo cho việc điều trị mụn trứng cá. Bạn hãy tranh thủ khả năng chống oxy hóa của loại quả này để điều trị làn da bị hư hỏng của bạn. Rất đơn giản, hãy nghiền nhuyễn một quả chuối chín trong một bát và thêm 1 muỗng cà phê mật ong. Để có được kết cấu hoàn hảo cho mặt nạ, bạn có thể thêm 2 muỗng canh nước chanh tươi. Áp dụng hỗn hợp vào các khu vực da đang bị mụn đầu đen và để nó từ 15-20 phút.
Dưa leo


Trị mụn đầu đen với dưa leo
Dưa leo nổi tiếng là thực phẩm tốt cho làn da đặc biệt trong điều trị mụn.
Ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
Quả đào
Hãy bỏ vỏ, tách hạt, nghiền nhỏ quả đào, trộn với mật ong để được mặt nạ tốt nhất để trị mụn đầu đen
Mụn đầu đen có thể dễ dàng được gỡ bỏ khỏi da mặt bạn bởi các thành phần tự nhiên có sức mạnh để làm sạch lỗ chân lông của bạn. Để có một làn da sáng và hoàn hảo, bạn hãy gọt vỏ, bỏ hạt và nghiền nhuyễn một miếng đào và trộn với 1 muỗng cà phê mật ong. Sau khi bạn đã thu được một hỗn hợp phù hợp, hãy áp dụng nó vào da của bạn. Giữ mặt nạ trên da ít nhất 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm.Làn da của bạn sẽ sạch sẽ và mịn màng hơn là bạn tưởng tưởng.
Quả táo
Trị mụn đầu đen với táo
Táo là loại quả giàu chất chống oxy hóa nên được khuyến khích sử dụng trong thói quen chăm sóc da mỗi ngày.
Để đạt được kết quả trong việc điều trị mụn đầu đen. Lấy một quả táo cỡ trung bình và cắt nó thành nhiều mảnh nhỏ. Bước tiếp theo là đặt những miếng táo trong một chiếc bát trung bình và trộn với 1/2 cốc sữa đun sôi. Sử dụng một máy xay sinh tố để có được một hỗn hợp với thành phần xanh.
Tham khảo thêm : cách trị mụn đầu đen


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

1 nhận xét: