Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Trị mụn trứng cá có để lại sẹo?

Câu hỏi:
Em là Ly, em 20 tuổi, em bị mụn trứng cá từ năm lớp 11, đến giờ vẫn chưa hết mặc dù em đã dùng nhiều loại kem và thuốc trị mụn. Em mấy lần muốn đi trị mụn bằng công nghệ cao nhưng e sợ đau và để lại sẹo. Bác sĩ cho em hỏi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam có đau và để lại sẹo không ạ?




Trả lời:
Chào bạn!
Cảm  ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Mụn trứng cá là bệnh lý về da thông thường, có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào nhưng đặc biệt xuất hiện nhiều ở tuổi dậy thì. Nguyên nhân gây mụn trứng cá chủ yếu là do nội tiết tố (hormoon) và các vi khuẩn ở nang lông (P. acnes). Ngoài ra tình trạng mất ngủ, stress, môi trường nắng nóng bụi bặm, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý đều góp phần gây nên tình trạng mụn trứng cá.
Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt và tâm lý người bệnh. Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị mụn trứng cá, bạn có thể dùng thuốc, kem trị mụn hoặc các mặt nạ trị mụn. Tuy nhiên các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, chứ không điều trị mụn được tận gốc.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam mụn trứng cá được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, trị mụn dứt điểm, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.
Oxy – Led là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, Oxy – Led là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, giúp trị mụn triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.



 
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét