Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Trị tận gốc mụn mủ, mụn bọc

Mụn mủ, mụn bọc  là một trong những anh chàng to con và nguy hiểm nhất trong họ hàng nhà mụn. Nó không chỉ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà một số trường  hợp còn gây đau nhức, sưng tấy và nhiểm trùng cho da. Đặc biệt đối với loại mụn này nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ gây tổn thương nặng và để lại sẹo vĩnh viễn. Do đó điều trị mụn bọc là vấn đề quan trọng và cần thiết, là mối lo lắng của nhiều bạn trẻ.


Điều trị mụn bọc, mụn mủ là vấn đề quan trọng và cần thiết.
Điều trị mụn bọc, mụn mủ là vấn đề quan trọng và cần thiết.

Nguyên nhân gây mụn bọc, mụn mủ

Theo các bác sĩ da  liễu và chuyên da chăm sóc da tại Thẩm  mỹ viện Kangnam, nguyên nhân chủ yếu gây mụn bọc là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Có nhiều nguyên nhân khiến tuyến bã nhờn bị rối loạn như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm là quan trọng nhưng ít được quan tâm. Ngoài ra, nhiều người giữ da mặt sạch, ăn thực phẩm có chọn lọc mà vẫn bị mụn bọc và các loại mụn khác.

Quá trình hình thành mụn bọc, mụn mủ

Qua trinh hinh thanh mun boc
Quá trình hình thành mụn bọc
Mỗi sợi lông được chứa trong một ống gọi là nang lông. Các ống nang này có nhiệm vụ dẫn những chất dịch và bã nhờn thoát ra khỏi bề mặt da. Bởi vậy, các ống này phải luôn thông thoáng để thực hiện nhiệm vụ.
Thế nhưng, nếu tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng “rối”, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn “khổng lồ” gây tắc nghẽn. Mầm móng mụn bọc bắt đầu.
Tri mun trung ca
Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Led
Điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Phương pháp điều trị mụn bọc, mụn mủ

Có khá nhiều cách trị mụn bọc bạn có thể dùng các sản phẩm từ thiên nhiên như lô hội, dùng tỏi, nghệ, tình dầu…hoặc dùng các sản phẩm thuốc hay kem trị mụn… Tuy nhiên những phương pháp này chỉ mang tính chất chữa trị  tạm thời vì không điều trị  tận gốc từ nguyên nhân gây mụn.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đối với các loại mụn mủ, mụn bọc sẽ được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, trị mụn dứt điểm từ trong ra ngoài, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng trắng sáng, đảm bảo an toàn không để lại sẹo, không tái phát.
Công nghệ Oxy – Led là công nghệ trị mụn vượt trội so với các công nghệ trị mụn thông thường. Oxy – Led là chuỗi tác động toàn diện từ trong ra ngoài, vừa loại bỏ mụn nhanh chóng, vừa giúp da căng  mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt Oxy – Led được đánh giá cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới như tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led giúp trị mụn  tận gốc, an toàn, không để lại sẹo.
Công nghệ trị mụn trứng cá vượt trội Light - skin.
Công nghệ trị mụn trứng cá vượt trội Light – skin.
Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:
- Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội:
  • Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
  • Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.
  • Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Quy trình điều trị mụn bọc, mụn mủ

Sau khi thăm khám, soi da xác định loại mụn và tình trạng mụn các  chuyên gia chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ chỉ định liệu trình điều trị mụn cho từng khách hàng.
Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Oxy - Led
Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Oxy – Led
Bước 1: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị.
Bước 2: Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet giupa cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
Bước 4: Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn. Thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Bước 5: Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị. Đắp mặt nạ dưỡng da là bước cần thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình tự làm lành của cơ thể, phục hồi tổn thương da.

Kết quả sau trị mụn bọc

- Mụn bọc, mụn mủ được triệt tiêu tận gốc, vĩnh viễn
- Nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên
- An toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo
- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
Tri mun boc
Ảnh trước điều trị mụn bọc
Tri mun boc
Ảnh sau điều trị mụn bọc
Xem album ảnh trước sau
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét