Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Công thức trị mụn trứng cá bằng hành tây

Hành tây là thực phẩm thông dụng trong chế biến các món ăn ngon bổ ở nhiều gia đình. Không những thế, với thành phần giàu vitamin C, canxi, magie, photpho… hành tây còn có tác dụng trong việc làm đẹp da, trị mụn trứng cá cá và điều trị sẹo do mụn trứng cá gây ra. Công thức trị mụn trứng cá từ hành tây sau đây sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo về mụn trứng cá nhé!


Trị mụn bằng hành tây
Theo các nghiên cứu mới đây thì việc sử dụng hành tây sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá. Chiết xuất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng sẹo trên mặt. Ngoài ra, hành tây cũng được chứng minh là giúp giảm viêm và giảm vết thâm do mụn. Vì thế rất có lợi cho những ai vừa hoàn thành đợt điều trị mụn trứng cá. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:
Chuẩn bị:
- Một nửa củ hành tây
- 1/2 chén bột yến mạch không đường
- Mật ong (tùy chọn)
Trị mụn trứng cá bằng hành tây

Thực hiện:
- Đập trứng gà vào một chiếc bát và loại bỏ lòng đỏ trứng, chỉ giữ lấy lòng trắng trứng. Đánh  nhuyễn lòng trắng trứng.
- Cắt nửa quả chanh và vắt nước vào bát có chứa lòng trắng trứng vừa đánh nhuyễn. Khuấy đều hỗn hợp này cho đến khi tạo thành một hỗn hợp dày và quánh.
- Rửa mặt của bạn trước khi áp dụng thoa mặt nạ. Áp dụng mặt nạ này lên mặt và để chúng khô tự nhiên trong 15 đến 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và xoa bóp nhẹ cho da mặt khô tự nhiên.
- Cho một chút nước trắng vào bột yến mạch và nấu chúng lên để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
- Thái nhỏ một nửa củ hành tây và xay nhuyễn. Bỏ hành tây vừa xay nhuyễn vào hỗn hợp bột yến mạch khi hỗn hợp bột yến mạch này vẫn còn ấm
- Khuấy hỗn hợp hành tây và bột yến mạch với nhau. Bạn có thể cho thêm một chút mật ong vào hỗn hợp mặt nạ này.
- Đắp mặt nạ bột yến mạch và hành tây lên khuôn mặt. Để mặt nạ này lưu lại trên da từ 10 đến 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Làm ít nhất 1 tuần 1 lần, bạn sẽ có được cách trị mụn thực sự hiệu quả nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org


0 nhận xét:

Đăng nhận xét