Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương

Khi những người bạn cùng lứa như Trà My hay Thùy Linh đều đã chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao thì Mai Phương- một trong những gương mặt vàng của làng wushu Việt Nam- vẫn say sưa trên sàn đấu với nhiệt huyết cháy bỏng của mình.
Mai Phương là một trong những gương mặt vàng của làng wushu Việt khi sở hữu chiếc huy chương đồng Olympic 2008 nội dung trường quyền. 
>> trị mụn trứng cá


Mới đây, cô cùng với Phạm Quốc Khánh – HCV wushu thế giới, HCB ASIAD – đã cùng mở một lớp học wushu để truyền lại đam mê của mình cho những em nhỏ có hứng thú với bộ môn này.
Hiện tại, cả Phương và Khánh đều đang theo học nghiệp vụ HLV tại Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. Những lớp học thế này vừa để cả hai thỏa đam mê với nghề, vừa để rèn luyện cho họ những phẩm chất cần thiết cho con đường trở thành HLV đào tạo những lớp trẻ kế cận sau này. Một số đồng đội của Phương tại đội tuyển quốc gia cũng đến đây để cùng hướng dẫn các em nhỏ.

c666anh tap 34 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
Mai Phương chia sẻ: “Từ những lớp học dành cho những em mới bắt đầu thế này, Phương sẽ tìm ra được những em có nhân tố để đào tạo chuyên sâu hơn, các em sẽ được vào học lớp tài năng rồi gửi đi đào tạo ở nước ngoài nếu em ấy thực sự yêu thích và được gia đình đồng ý“.
f0b4anh tap 2 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương d9abanh tap 4 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương 1ad0anh tap5 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương 6fa8anh tap 7 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương 01d6anh tap 12 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương df29anh tap 17 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương  Động tác ép dẻo khởi động luôn là “ác mộng” với tất cả các học viên. Với các em nhỏ dưới 7 tuổi thì dễ dàng hơn, vì xương còn mềm và dễ uốn nắn. Nhưng với các em lớn, đây quả là một cực hình. Song dù khó và đau đớn nhưng ai cũng phải hoàn thành yêu cầu của HLV mới được tiếp tục tập những động tác khác.
>> cách trị mụn bọc


5c41anh tap 18 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
be75anh tap 19 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
Động tác nâng eo nhìn có vẻ nhẹ nhàng, nhưng để giữ nguyên tư thế chuẩn trong gần 1 phút cũng là một thách thức không nhỏ với các học viên.
7daeanh tap 21 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
209fanh tap 22 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương 6b6danh tap 23 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương 5d46anh tap 29 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương  Việc tập luyện ép dẻo các cơ sẽ giúp các vđv thực hiện được động tác đá chân trên không thẳng tắp theo một đường thẳng.
>> Bí quyết làm đẹp
 
5ea6anh tap 33 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
0f02anh tap 35 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
b1c0anh tap 45 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
 Huấn luyện viên Mai Phương trực tiếp hướng dẫn các học viên. Dù đã nghỉ thi đấu một thời gian nhưng Phương vẫn thường xuyên tự rèn luyện thể lực, nên vẫn giữ được độ dẻo và các sức mạnh cơ bắp cần thiết.
Ở lớp học này, các học viên không chỉ được dạy bài bản về wushu taolu, mà còn được giản giải cặn kẽ: học võ là để rèn luyện sức khỏe và giúp đỡ những người yếu hơn mình, chứ không được dùng võ công vào việc xấu.
a95canh tap 48 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
985canh tap 50 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
7179anh tap 53 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
0b85anh tap 55 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
 Những động tác tay không trong wushu taolu khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến những bài quyền của môn phái nổi tiếng Thiếu Lâm Tự.
308aanh tap 56 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
01e1anh tap 58 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
1b00anh tap 61 Khám phá lớp học wushu nhí của VĐV xinh đẹp Mai Phương
 Các học viên đều đang ở độ tuổi tiểu học, nên các bài tập thể lực được thiết kế như một trò chơi ngoại khóa nhẹ nhàng.

Tham khảo thêm:  cách trị mụn đầu đen
 


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét