Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led có an toàn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam. Em rất quan tâm đến dịch vụ trị mụn. Qua internet, em được biết trị mụn bằng Oxy – Led là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bác sĩ cho em hỏi trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led có an toàn không và liệu trình điều trị như thế nào?   (Thanh Lan, HN)
Xem thêm : Cách trị mụn hiệu quả nhất




Trả lời
Bạn Thanh Lan thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu, trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led là công nghệ hiện đại, tiến tiến và nhiều ưu điểm nổi trội nhất hiện nay. Công nghệ này được ứng dùng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam mang trả lại bạn làn da mịn màng, hết mụn, trắng sáng, hỗ trợ tuyệt vời trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, chống thâm hiệu quả. Đặc biệt, Oxy Led an toàn với àn da, tuyệt đối không xâm lấn, không để lại sẹo với kết quả điều trị mụn vĩnh viễn và triệt để.
Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led có an toàn không?
Sự kết hợp ba trong một các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy – Jet và công nghệ ánh sáng Led tạo nên bước đột phá mới của công nghệ Oxy – Led trong điều trị mụn.
Trong đó, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá và chống viêm hiệu quả. Công nghệ Oxy – Jet có tác dụng chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn thẩm thấu trực tiếp vào vùng da điều trị. Thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led có tác dụng triệt tiêu mụn tận gốc, giảm tình trạng sưng đỏ, chống lão hóa da và chống thâm, ngăn ngừa sẹo.
Theo nguyên tắc, Oxy – Led tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, triệt tiêu nhân mụn, không ảnh hưởng gì đến các vùng da xung quanh, không biến chứng hay có bất kỳ phản ứng phụ nào cho da, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.
Liệu trình điều trị như thế nào?
Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, một liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led từ 3 – 5 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Do vậy, tùy tình trạng mụn của khách hàng, thời gian trị có thể kéo dài từ 1 – 2 tháng.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn về phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led nhé.
Chúc bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành công!

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://trịmụn.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét