Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới - Các đấng mày râu thường ít chú ý tới việc chăm sóc da hàng ngày nên khi bị mụn  thường bị nặng và lâu khỏi hơn so với chị em. Một số cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới sau đây sẽ giúp các chàng nhanh chóng loại bỏ chúng một cách đơn giản.


>> Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất ?

>> Dịch vụ trị mụn trứng cá 
Ở nam giới, mặc dù vẻ bề ngoài không được quan tâm như nữ giới, nhưng nếu nam giới bị mụn cũng gây khó chịu chẳng kém gì nữ giới. Do đặc tính không chú ý tới vẻ bề ngoài và sức khỏe nên nam giới khi bị mụn thường sẽ bị nặng hơn và lâu khỏi hơn. Vậy cách trị mụn trứng cá ở nam giới thế nào?

Thống kê cho thấy có đến 80% thanh thiếu niên bị mụn trứng cá với những biểu hiện khác nhau, trong đó nam chiếm tỷ lệ cao hơn. Tuy nhiên, nam giới thường không chú ý đến việc điều trị mụn cho đến khi để lại mụn bọc, mụn mủ. Ngoài ra, thói quen nặn mụn bằng tay cũng là thủ phạm khiến cho tình trạng mụn ngày một nặng và bị lây lan rộng.

Hầu hết mụn trứng cá ở nam giới đều là mụn bọc và mụn mủ do da dầu và không có thói quen vệ sinh da bằng sữa rửa mặt, lỗ chân lông dễ bị bít tắc, khiến cho tình trạng mụn ngày càng xấu đi.

Nguyên nhân hình thành mụn trứng cá ở nam giới

Mụn bắt đầu ở độ tuổi dậy thì do hoạt động của nội tiết tố Androgen, các chất bã nhờn bài tiết một cách thái quá, kết hợp với các chất dơ bẩn kết bám bên ngoài bề mặt da tạo thành những nốt mụn cám, mụn đầu đen…


Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới1


                                           Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nào cho nam giới?



Yếu tố tâm lý giới tính khiến các chàng ngại không muốn tìm sự trợ giúp của các chuyên gia thẩm mỹ hoặc các bác sĩ da liễu khi có sự xuất hiện mụn, cộng với một số nguyên nhân chủ quan như: Ý thức vệ sinh da kém (85% nam giới hiện nay không sử dụng các sản phẩm giúp làm sạch da mặt), làm việc trong môi trường ẩm ướt, thức khuya, làm việc căng thẳng kéo dài, sử dụng nhiều các loại đồ ăn, uống dễ gây kích ứng: rưọu, bia, thuốc lá, cà phê, đồ ăn cay. Ngoài ra, nam giới hay có thói quen dùng tay nặn các nốt mụn, khiến da bị tổn thương và sưng tấy…

Tất cả các nguyên nhân trên làm cho mụn của nam giới có tỷ lệ “áp đảo” so với nữ giới.


Cách trị mụn trứng cá ở nam giới


- Do sự khác biệt về cấu trúc da, loại mụn và sự thích ứng của da khác nhau nên cách điều trị mụn trứng cá của phái nam và phái nữ cũng khác nhau. Nam giới thường có da nhờn, do đó lượng dầu trên da ở nam nhiều hơn ở nữ. Việc giảm lượng dầu cũng không khó. Bạn chú ý rửa mặt sạch thường xuyên, giữ cho da không bị khô. Các bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn để rửa mặt hàng ngày.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới2


                                                                 Cách trị mụn trứng cá ở nam giới



- Mụn trứng cá ở nam liên quan tới việc cạo râu có thích hợp hay không. Nên cạo nhẹ nhàng và rửa mặt trước khi cạo râu. Trong khi cạo râu, cố gắng tránh các khu vực bị mụn. Thời điểm cạo râu tốt nhất là sau khi tắm, bởi khi đó các sợi lông sẽ trở nên mềm và dễ cạo hơn.

Hình thành và duy trì thói quen giữ cho đôi tay sạch và tốt hơn nữa là đừng chạm tay vào mặt nhiều. Hãy nhớ rằng tất cả các chất bẩn độc hại, bã nhờn và vi khuẩn sẽ lưu lại trên tay bạn nhiều hơn bất kỳ nơi nào trên cơ thể. Do đó, nên rửa tay thường xuyên trong ngày, đặc biệt là sau khi làm việc xong.

- Cố gắng tránh các loại kem, lotion hoặc các sản phẩm chăm sóc da khác có chứa cồn và tinh dầu bạc hà vì các sản phẩm này là đối tượng gây kích ứng với da nhạy cảm. Nên tránh một số loại kem sau khi cạo râu và mỹ phẩm dành cho nam giới chứa các thành phần trên để ngăn ngừa mụn trứng cá ở nam giới. Cũng tránh các sản phẩm dầu nhằm loại bỏ sự tích tụ thêm dầu trên mặt.

- Hạn chế đồ ăn, thức uống dễ gây kích ứng như hải sản, đồ ăn ngọt, nhiều chất béo, rượu, bia, cà phê, đồ ăn quá cay... Nên uống nhiều nước lọc và ăn nhiều đồ mát.



Công nghệ trị mụn vượt trội - cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới



Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới3

Cách trị mụn bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ trị mụn vượt trội, đã được FDA kiểm định về sự an toàn và hiệu quả, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Oxy – Led hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da,diet khuẩn bên ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt quy trình trị mụn Led-Light-oxy được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình :trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.

Tìm hiểu thêm tại đây :   http://trimuntrungca.vn



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét