Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo

Hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Áp dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, giúp giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, lâu dài.


Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng thon thả và cân đối. Tuy nhiên do nhiều yếu tố, nguyên nhân khác nhau dẫn đến vóc dáng không được như ý. Đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhão và lượng mỡ bị tích tụ nhiều ở vùng bụng khiến bụng trở nên phệ và xồ xề hơn. Một số trường hợp mỡ thừa sẽ giảm dần sau khi sinh, nhưng cũng có những trường hợp lớp mỡ không những không giảm mà ngày càng dày lên, làm bạn không thể nào lấy lại được thân hình quyến rũ như trước kia. Điều này khiến nhiều bạn cảm thấy thiếu tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống.

Hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo 1


Bác sỹ thăm khám cho khách hàng hút mỡ bụng


Bất kỳ ai cũng không muốn sống chung với tình trạng đó và luôn muốn tìm mọi cách để có thể nhanh chóng loại bỏ những lớp mỡ thừa vùng bụng.

Hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo 2


Bác sỹ thực hiện hút mỡ bụng bằng Laser Lipo


Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giảm béo như massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục… Việc tập luyện cơ thể đều đặn thường xuyên làm giảm số lượng mỡ trong cơ thể, nhưng việc này cũng làm cơ bắp phát triển lên làm tăng thêm khối lượng của cơ thể, thêm vào đó do năng lượng sử dụng tăng lên… có thể gây sự tích tụ mỡ nhiều hơn chứ không giảm.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia phẫu thuật tạo hình đã có nhiều năm làm việc và công tác tại các bênh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện nên kết quả mà bạn đạt được sẽ là tối ưu nhất. Bạn sẽ dễ dàng lấy lại được 1 vóc dáng cân đối một vòng eo thon thả chỉ sau một lần thực hiện với công nghệ hút mỡ Laser Lipo.

Hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo 3


Nhân viên tư vấn dịch vụ cho khách hàng


Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo là công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến nhất hiện nay. Do đó bác sỹ, chuyên gia trực tiếp thực hiện phải là người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt là được đào tạo bài bản về quy trình và kỹ thuật thực hiện . Tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được thực hiện hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo theo một quy trình chuẩn đã được kiểm định (tham khảo Quy trình hút mỡ bụng).

Hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo 4


Kết quả trước và sau điều trị


Laser Lipo cho kết quả giảm mỡ nhanh và vượt trội nhất, chỉ sau 60 phút tiến hành quy trình giảm mỡ  với Laser Lipo, bạn sẽ có ngay vòng eo thon gọn và quyến rũ.

1 nhận xét:

  1. Thêm vào đó, việc lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nào cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến kết quả thành công của hành trình làm đẹp. Chỉ nên thực hiện hút mỡ bởi những công nghệ đã thông qua sự kiểm định khắt khe của những chuyên gia quốc tế và được kiểm chứng kết quả lâm sàng đáng tin cậy.

    Trả lờiXóa