Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Phương pháp tự nhiên trị vết thâm

Những vết thâm do mụn, do bệnh ngoài da khiến bạn thiếu tự tin và trở nên lo lắng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến “nhan sắc” của mỗi người. Với phương pháp tự nhiên trị vết thâm, thật dễ dàng để bạn đánh bật các vết thâm sạm, lấy lại làn da sáng mịn và đồng màu.

phuong phap tu nhien tri vet tham
Phương pháp tự nhiên trị vết thâm
Trị vết thâm bằng mật ong
Chuẩn bị: mật ong, sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, phấn hoa, nước tinh khiết.
Thực hiện: trộn đều 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa an chúa, 1 ít phấn hóa, 1 quả trứng gà với nước tinh khiết, tạo thành dung dịch có độ sánh. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da mặt. Để như vậy khoảng 30 phút và rửa mặt sạch bằng nước ấm.
Sau đó, thoa hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần các bạn nên thực hiện một lần để đạt hiệu quả cao nhất.
phuong phap tu nhien tri vet tham
Sữa tươi trị vết thâm an toàn
Sửa tươi là một loại nguyên liệu được dùng phổ biến trong các cách chăm sóc làn da. Đặc biệt, với làn da bị các vết sẹo thâm, axit lactic trong sữa tươi sẽ giúp làm mờ vết thâm và mang đến làn da sáng mịn hơn. Các bạn có thể sử dụng sửa tươi rửa mặt mỗi ngày.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể trộn hỗn hợp sữa tươi với bột yến mạch, vài giọt chanh, sau đó đắp mặt nạ lên mặt khoảng 20 – 30 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.
phuong phap tu nhien tri vet tham
Sữa tươi trị vết thâm
Nước đá
Ngoài việc chúng ta nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày đẻ loại bỏ độc tố trong cơ thể và tốt cho sức khỏe, làm mờ vết thâm. Để đạt hiệu quả nhanh và cao hơn, các bạn có thể sử dụng một cục nước đá sạch, chườm trực tiếp lên nốt sẹo mụn. Thực hiện như vậy 15 phút mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực của các vết sẹo thâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét