Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Trị mụn đầu đen trên mũi bằng cách nào?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hải Anh. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp: trị mụn đầu đen trên mũi bằng cách nào hiệu quả nhất? Vì mũi tôi có rất nhiều mụn đầu đen. Tôi cũng thử nhiều cách mà chưa khỏi.
>> Phương pháp nào trị mụn đầu đen trên má hiệu quả
>> Trị mụn đầu đen bằng Oxy led là gì?



Trả lời
Chào bạn Hải Anh
Tri mun dau den tren mui bang cach nao
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trị mụn đầu đen trên mũi không khó, tuy nhiên nếu không tìm hiểu các phương pháp phù hợp với loại da của mình, rất có thể sẽ gây di ứng và viêm nhiễm.
Phù hợp cho mọi loại da, phương pháp trị mụn đầu đen bằng Oxy led được đánh giá là an toàn, hiệu quả và thân thiện với tất cả các loại da.
Phương pháp này kết hợp 3 công nghệ trị mụn tiên tiến hàng đầu là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, và ánh sáng đèn Led, giúp trị mụn đầu đen tận gốc, làm sạch da từ sâu bên trong, cải thiện được tình trạng hư tổn của tế bào da,tái tạo tế bào mới, loại bỏ mụn đầu đen chính xác, tập trung.
Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ này, mụn đầu đen sẽ bị loại bỏ từ trong ra ngoài, ngăn ngừa sự tái phát trở lại, hiệu quả lâu dài, không để lại sẹo, không gây đau rát co vùng da mũi, đặc biệt không ảnh hưởng tới các vùng da lân cận.
Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy Led thực sự mang lại hiệu quả vượt trội mà hiện tại không có phương pháp nào  có thể vượt qua
Hãy tới với trung tâm ngay hôm nay, để được tiến hành trị mụn đầu đen trong thời gian sớm nhất
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét