Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Trị rạn da an toàn, hiệu quả với công nghệ Laser CO2 Fractional

Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị rạn da an toàn, hiệu quả, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da săn chắc và quyến rũ.


 

Rạn da xuất hiện khi phần cơ thể nào đó tăng kích thước, thường là khi bạn mang bầu hoặc béo hơn so với chỉ số cho phép, khiến da phải căng dãn tới mức quá đà, làm đứt gãy các sợi collagen. Sự tương phản rõ rệt giữa vùng da bình thường và vùng da bị rạn sẽ dễ dàng “thu hút” sự chú ý bạn không mong đợi từ người khác.

 

Trị rạn da an toàn, hiệu quả với công nghệ Laser CO2 Fractional 1


Đội ngũ bác sĩ uy tín tại thẩm mỹ viện Kangnam



Trị rạn da sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất khi bạn khắc phục rạn da sớm, từ khi vết rạn còn ở màu nâu hoặc hồng.

Rạn da là một trong những bệnh khó chữa vì khi đó các sợi collagen và elastin bị đứt gãy và giãn, khiến cấu trúc da bị phá vỡ, mất tính đàn hồi làm da bị mỏng, ngứa khiến bề mặt da không đồng đều.

Nếu không chữa trị kịp thời để lâu rất khó chữa trị. Tuy nhiên với phương pháp điều trị rạn da bằng công nghệ Laser CO2 Fracitonal, là một trong những công nghệ điều trị rạn da hiệu quả, được xem là một bước đột phá mới trong nghành điều trị thẩm mỹ da.

 

Trị rạn da an toàn, hiệu quả với công nghệ Laser CO2 Fractional 2


Bác sĩ điều trị rạn da cho khách hàng tại TMV Kangnam


Công nghệ Laser CO2 Farctional điều trị rạn da hiệu quả, an toàn, không xâm lấn và hoàn toàn không đau. Quy trình thực hiện được đội ngũ y bác sĩ lành nghề tiến hành trên nguyên tắc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Quy trình thực hiện hết sức đơn giản, gồm các bước sau:

 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng

 

Trị rạn da an toàn, hiệu quả với công nghệ Laser CO2 Fractional 3

Nhân viên tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam



Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng ánh sáng Laser CO2 Farcitonal để điều trị rạn da cho khách hàng (tham khảo Quy trình trị rạn da).

Sau khi điều trị rạn da tại thẩm mỹ viện Kangnam, kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

- Da bụng, đùi, mông... không còn các vết rạn da.

- Làn da trở nên khoẻ mạnh, tươi sáng hơn.

- Giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Sau khi điều trị hầu như khách hàng không phải chú ý hay chăm sóc gì, bạn chỉ cần tránh những vận động mạnh tại vùng da rạn sau khi điều trị. Và sử dụng loại kem dưỡng ẩm thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét