Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Bí quyết trị mụn đầu trắng bằng chuối

Bí quyết trị mụn đầu trắng bằng chuối - Chuối không chỉ là một loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn có công dụng rất lớn trong việc làm đẹp, đặc biệt việc đánh bay mụn đầu trắng hiệu quả chỉ trong vòng vài ngày.


Mụn đầu trắng là một trong những hậu quả của việc chăm sóc da không đúng cách cũng như sự hoạt động quá tải của tuyến bã nhờn. Đặc trưng khí hậu của nước ta cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của mỗi người cũng là nguyên nhân gây ra mụn đầu trắng. Ban đầu mụn có thể mọc thành những đốm trắng rất khó chịu dưới da và làm cho da xấu đi.
215-298x300

Chuối có hàm lượng dinh dưỡng rất cao và vỏ chuối còn làm đẹp cho da

Người bị mụn mang cảm giác thiếu tự tin thậm chí nếu không trị mụn đúng cách còn gây ra hiện tượng viêm da. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn từ thiên nhiên rất tốt đặc biệt là phương pháp trị mụn bằng chuối đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng. Tính sát khuẩn và làm se tự nhiên trong vỏ chuối sẽ làm dịu các mụn đang sưng, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giúp mụn nhanh “chín” hơn để lấy đi nhân trắng bên trong. Sau khi mụn đã biến mất, da cũng không còn vết thâm.

Để trị mụn bằng chuối bạn nên chọn loại chuối tiêu chín vừa, không quá mềm cũng không quá xanh. Tùy từng hiện trạng mụn của bạn để chọn số lượng chuối điều trị, bạn có thể dùng  bốn quả chuối để dùng trong bốn ngày điều trị, mụn đầu trắng sẽ nhanh chóng biến mất sau ngày điều trị cuối cùng.
 không nên quá chín cũng không nên quá mềm

Không nên quá chín cũng không nên quá mềm

Cách làm:

Bạn chọn một quả chuối tiêu chín, rửa sạch vỏ sau đó cắt ra thành từng lát hình vuông nhỏ khoảng 3 đến 4cm

Bạn dùng những miếng vỏ chuối massage nhẹ nhàng lên mặt, sau đó đắp lên những chỗ mụn chừng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Mỗi ngày bạn chỉ điều trị mụn đầu trắng một lần như vậy, chỉ sau 3, 4 ngày bạn sẽ bất ngờ vì mụn đầu trắng đã biến mất và còn làm cho da bạn  mịn màng hơn.
chuối cắt thành từng lát nhỏ khoảng 3 đến 4cm

Chuối cắt thành từng lát nhỏ khoảng 3 đến 4cm

Trị mụn bằng chuối là một cách hiệu quả mà đơn giản, tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tình thế chỉ hiệu quả trong một thời gian ngắn mụn sẽ mọc trở lại, nếu bạn muốn trị vĩnh viễn bạn nên đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và điều trị.

Đặc biệt đến với Thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da trực tiếp thăm khám, điều trị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau khi điều trị.
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét