Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Các loại kem giúp trị mụn hiệu quả

Các loại kem giúp trị mụn hiệu quả - Để trị và loại bỏ mụn nhanh chóng, nhiều chị em đã lựa chọn những cách trị mụn như dùng mặt nạ trị mụn, uống thuốc, bôi kem hay đến các địa chỉ làm đẹp… Trong đó, cách lựa chọn kem trị mụn được khá nhiều chị em lựa chọn.




Các loại kem trị mụn hiệu quả sẽ giúp trị mụn nhanh chóng.



Mụn do đâu?


Các loại kem giúp trị mụn hiệu quả 1

Mụn hình thành do đâu?

Từ lâu, mụn đã là nỗi sợ hãi của nhiều chị em. Thông thường khi bị mụn, mọi người thấy khó chịu và đưa tay lên nặn mụn. Tuy nhiên sau khi nặn nhiều lần, không những mụn không lặn mà lại còn mọc nhiều hơn, gây mất thẩm mỹ.



Mụn xuất hiện do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các tế bào chết trên da bị ứ đọng lại do không được loại bỏ. Không những thế, việc tiết ra nhiều chất qua da bị tắc nghẽn kết hợp với bụi bẩn và tế bào chết là nguyên nhân gây nên mụn.



Với những chị em thường xuyên trang điểm cũng làm các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ giúp hình thành mụn nhanh chóng.


Dùng các loại kem trị mụn hiệu quả nào?



Các loại kem giúp trị mụn hiệu quả 2


                                                             Các loại kem trị mụn hiệu quả cho da láng mịn


Để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp láng mịn cho da, bạn có thể dùng các loại kem trị mụn hiệu quả. Các loại kem trị mụn thường chứa các chất giúp làm sạch và làm mờ vết thâm do mụn nhanh chóng. Một số loại kem trị mụn hiệu quả hiện nay được bán rộng rãi trên thi trường như Complete Acne Therapy System, Benzoyl Peroxide 10%, Sulfur…



Dùng các loại kem trị mụn hiệu quả nhưng nếu không tìm đúng sản phẩm thì không những khiến mụn mọc nhiều hơn mà còn tốn kém tiền bạc. Do vậy, để tránh rủi ro, bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led. Đây là phương pháp trị mụn giúp loại bỏ hoàn toàn tất cả các loại mụn: trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn boc, trị mụn cám hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vết sẹo thâm do mụn để lại, hiệu quả chỉ sau một lần điều trị.



Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét