Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mặt nạ trị vết thâm do mụn

Thông thường, sau khi mụn biến mất sẽ để lại vết thâm trên da, điều này khiến không ít người gặp khó khăn trong công việc vì e ngại giao tiếp, không tự tin vào bản thân. Để giúp bạn vượt qua khó khăn, chúng tôi xin giới thiệu một số mặt nạ trị vết thâm do mụn đơn giản, an toàn và hiệu quả.

>>Mặt nạ trị mụn và vết thâm hiệu quả
>>Chế kem trị vết thâm sau mụn từ nghệ tươi
Rau má
mat-na-tri-vet-tham-do-mun
Đắp mặt nạ rau má là cách trị vết thâm do mụn hiệu quả
Bạn xay nhỏ rau má, sau đó dùng rau má đã xay nhỏ đắp lên da mặt, tập trung vào những vết thâm do mụn để lại. Nếu chăm chỉ áp dụng phương pháp này 1 lần 1 ngày, bạn sẽ có được làn da không còn vết thâm, trắng và mịn màng hơn.
Đào
mat-na-tri-vet-tham-do-mun1
Đào không chỉ là loại quả ngon mà nó còn giúp xóa mờ vết thâm do mụn hiệu quả
Bạn nghiền nhỏ nửa quà đào, sau đó trộn đều đào với lòng trắng trứng, rồi đắp mặt nạ này lên mặt, giữ nguyên trong 20 phú, rồi rửa sạch mặt với nước. Những khoáng chất trong đào sẽ làm se khít lỗ chân lông, trắng da và xóa mờ vết thâm do mụn.
Dầu dừa
mat-na-tri-vet-tham-do-mun2
Dầu dừa trị vết thâm hiệu quả
Bạn thoa dầu dừa trực tiếp lên vùng da bị sẹo, để một lúc rồi rửa sạch với nước. Dầu dừa giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng đồng thời trị vết thâm do mụn để lại
Tinh dầu cây trà
mat-na-tri-vet-tham-do-mun3
Thoa tinh dầu cây trà lên mặt cũng là cách trị vết thâm hữu hiệu
Bạn thoa trực tiếp tinh dầu cây trà lên vùng da bị ảnh hưởng, giữ nguyên một lúc, sau đó rửa sạch với nước. Tinh dầu cây trà giúp loại sạch vết thâm do mụn, làm da trở nên sáng hơn.
Đó là các công thức chế mặt nạ trị vết thâm do mụn từ những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, dễ tìm, giúp xóa mờ vết thâm do mụn và làm đẹp da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét