Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Mẹo trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn trên mặt

Mẹo trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn trên mặt - Có nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả, giúp đối phó với tất cả các loại mụn trên mặt. Thật đơn giản với các cách trị mụn giúp loại bỏ được hoàn toàn mụn. Xin được mách chị em mẹo nhỏ trị mụn giúp loại bỏ mụn hiệu quả dưới đây.



Chỉ với một vài phương pháp đơn giản có thể giúp loại bỏ hoàn toàn các loại mụn trên mặt. Các chị em có thể tham khảo nhé.


Mẹo trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn trên mặt 1


                                                                             Làm thế nào để trị các loại mụn trên mặt?


Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da


Mẹo trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn trên mặt 2


                                                                    Sữa rửa mặt giúp hạn chế các loại mụn trên mặt hiệu quả


Điều này tưởng chừng phức tạp nhưng lại cực kì đơn giản, trước khi lựa chọn mua loại sữa rửa mặt phù hợp, chị em nên tìm hiểu kĩ thông tin xem da mình thuộc loại da nào để tìm được loại sữa phù hợp nhất. Chị em có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể về loại sữa rửa mặt nào hợp với da dầu, loại nào giúp làn da khô được dưỡng ẩm hơn… Tốt nhất, chị em nên mua sữa rửa mặt tại các quầy thuốc hay tại các siêu thị lớn. Tại đây, chị em sẽ được đội ngũ tư vấn rất cẩn thận và nhiệt tình.



Bạn cũng nên lưu ý một ngày bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần. Chỉ từ 2 - 3 lần là hợp lí nhất. Rửa mặt xong, bạn nên lấy khăn bông mềm để làm khô mặt.



Loại bỏ nụn bằng nước cốt chanh


Mẹo trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn trên mặt 3

Nước cốt chanh giúp trị mụn

Trị mụn bằng chanh có thể đánh bật các loại mụn trên mặt hiệu quả. Thật đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, bạn kiếm một miếng gạc bông nhúng vào nước cốt chanh và thoa lên vùng da bị mụn.



Bạn sẽ cảm thấy hơi xót khi thoa nước chanh lên vùng da mụn, bạn có thể cho thêm một chút nước để làn da được dễ chịu hơn. Bạn nên thực hiện cách này khi đã rửa mặt thật sạch sẽ và đã loại bỏ chất bẩn.



Lưu ý: Bạn có thể sử dụng tay bạn để vắt hay ép nước chanh. Tuy nhiên, nên rửa tay sạch sẽ và tránh để các loại dầu hay bụi bẩn từ các ngón tay của bạn vì nó có thể gây nhiễm trùng cho vùng da bị mụn.



Bạn có thể thoa nước chanh lên da trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau. Đây là phương pháp giúp loại bỏ được tất cả các loại mụn trên mặt từ mụn trứng cá đến mụn cám…



Trị sạch mụn bằng Oxy – Led
 Mẹo trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn trên mặt 4

Trị mụn bằng Oxy - Led

Công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ trị mụn vượt trội, đã được FDA kiểm định về sự an toàn và hiệu quả, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Công nghệ trị mụn Oxy - Led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát. Trị mụn bằng Oxy - Led giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc... nhanh chóng.



Công nghệ trị mụn Oxy - Led được coi là bước đột phá mới trong ngành y khoa thẩm mỹ hiện đại giúp làn da láng mịn tự nhiên, trị tất cả các loại mụn trên mặt.



Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn



Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét