Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Những loại thực phẩm giúp trị mụn tốt nhất

Những loại thực phẩm giúp trị mụn tốt nhất - Chế độ ăn uống không hợp lý là một trong những tác nhân khiến da bạn nổi mụn. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là lại có không ít thực phẩm có tác dụng trị mụn rất hiệu quả

Hãy cùng tham khảo các thực phẩm trị mụn dưới đây nhé.

Tỏi


Những loại thực phẩm giúp trị mụn tốt nhất 1


Tỏi có tác dụng trị mụn rất tốt



Tỏi không chỉ là một gia vị không thể thiếu trong rất nhiều các món ăn mà tỏi còn là một thực phẩm trị mụn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần ăn tỏi cũng có tác dụng trị mụn bởi vì tỏi giúp tăng hệ thống miễn dịch, loại trừ những loại vi khuẩn gây nên mụn.

Nếu bạn đang bị mụn đeo bám, bạn hãy thực hiện mặt nạ sau để tẩy bay nhanh chóng mụn: Bạn giã nhuyễn tỏi lấy nước. Sau đó, bạn thêm một vài giọt mật ong và một chút sữa đông. Dùng hỗn hợp này đắp lên nốt mụn, đợi đến khi khô thì rửa sạch lại. Làm thường xuyên bạn sẽ đặt được hiệu quả nhanh chóng.

Hạnh nhân

Những loại thực phẩm giúp trị mụn tốt nhất 2


Hạnh nhân giúp loại bỏ mụn nhanh chóng

Hạnh nhân giàu vitamin E, vitamin nhóm B, magie… là một thực phẩm tuyệt vời cho làn da. Hạnh nhân chứa nhiều chất xơ và có hàm lượng calo ít hơn so với các loại hạt khác. Các sản phẩm làm từ hạnh nhân như sữa hạnh nhân không đường là thực phẩm được các chuyên da da liễu khuyên dùng vì chúng rất có lợi đối với sức khỏe và làn da.

Dưa chuột


Những loại thực phẩm giúp trị mụn tốt nhất 3
Dưa chuột là một thực phẩm trị mụn không thể bỏ qua

Bạn có biết vỏ dưa chuột là vũ khí tiêu diệt mụn rất lợi hại? Vỏ dưa chuột giàu silica, khoáng chất có khả năng xử lý và ngăn ngừa mụn trứng cá, duy trì hàm lượng collagen, mang đến làn da chắc khỏe, sạch mịn. Hàm lượng nước lớn trong dưa chuột cũng giúp làm ẩm da hiệu quả.

Dầu dừa

Những loại thực phẩm giúp trị mụn tốt nhất 4
Dầu dừa có giúp tẩy bay mụn hiệu quả

Dầu dừa có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Dầu dừa có khả năng đẩy lùi các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng.

Dầu dừa được xếp hạng là loại thực phẩm “nặng kí” nhất trong những thực phẩm có tác dụng trị và loại bỏ mụn. Vì vậy, bạn hãy dùng thực phẩm này để loại bỏ mụn nhanh chóng nhé.

Ngoài những thực phẩm trị mụn trên đây, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp trị mụn tốt và an toàn nhất hiện nay. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này. Chỉ sau một lần điều trị, bạn đã có thể chắc sở hữu làn da đẹp láng mịn không tì vết, giúp trị tất cả các loại mụn và loại bỏ các vết thâm mụn vĩnh viễn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn

Có thể bạn quan tâm: Trị mụn trứng cá, Trị mụn đầu đen, Trị mụn bọc, Trị mụn cám

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét