Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Bật mí cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả

Bật mí cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả - Mụn đầu đen tuy không nghiêm trọng như mụn bọc mụn mủ nhưng cũng là nỗi lo lắng của rất nhiều bạn gái. Bạn có thiếu tự tin khi chàng nhìn vào khuôn mặt mình? Xin bật mí cho bạn cách khắc phục rất đơn giản.

Mật ong


Bật mí cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả 1


Cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong


Từ lâu, mật ong được coi là phương pháp trị mụn hiệu quả. Không chỉ có tác dụng trị mụn bọc, trị mụn cám hiệu quả mà mật ong còn giúp trị mụn đầu đen nhanh chóng.



Cách tẩy mụn đầu đen đơn giản với mật ong đó là: Bạn hãy hoà vài giọt mật ong vào trong sữa rửa mặt mỗi ngày, uống thêm nước ấm hoà chút mật ong mỗi sáng và tối, làn da sẽ mịn và mềm hơn, mụn đầu đen cũng sẽ lặn bớt.



Cà chua


Bật mí cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả 2


Cà chua trị mụn đầu đen

Cà chua được coi là bí quyết làm đẹp của khá nhiều chị em. Bởi lẽ trong cà chua có chứa rất nhiều các chất vitamin có tác dụng làm trắng da và trị mụn rất tốt.



Bạn có thể thực hiện cách tẩy mụn đầu đen bằng cà chua đơn giản như sau: Bạn hãy xay nhuyễn cà chua và cho thêm vào đó vài giọt nước cốt chanh và một chút bột mì tạo độ sệt làm mặt nạ dưỡng da khoảng 30 phút.



Đây sẽ là mặt nạ có tác dụng tẩy da chết, làm sạch sâu, thu gọn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen đăc biệt hiệu quả. Ngoài ra, hỗn hợp này còn có tác dụng làm trắng da rất hữu hiệu.



Vỏ trứng


Bật mí cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả 3


Vỏ trứng có tác dụng tẩy mụn đầu đen nhanh chóng

Vỏ trứng là cách tẩy mụn đầu đen khá hiệu quả. Bạn có thể thực hiện như sau: Bạn dùng màng mỏng của quả trứng dán lên mũi, đợi hơi ấm của màng mỏng này nguội đi thì nhẹ nhàng bóc đi. Cách này có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.



Ngoài những cách tẩy mụn đầu đen hiệu quả ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ trị mụn nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian cho bạn. Chỉ với một lần điều trị, bạn có thể tẩy bay mụn đầu đen nhanh chóng.



Bên cạnh đó, Oxy – Led là công nghệ trị mụn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn như trị mụn đầu đen, trị mụn trứng cá, trị mụn bọc, trị mụn cám… giúp trị tận gốc các vết thâm sẹo và cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.



Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét