Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Kem trị mụn bằng mủ trôm

 

Kem trị mụn bằng mủ trôm - Có được làn da trắng trẻo, hồng hào là điều mà cô gái nào cũng ao ước. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có được làn da mịn màng. Rất nhiều cô gái phải vất vả tìm kiếm phương pháp điều trị mụn trứng cá mà vẫn chưa thấy hiệu quả.



Kem trị mụn bằng mủ trôm 1


Kem trị mụn được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện làn da mụn

Hiện nay, các loại thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc và gây kích ứng, hủy hoại da ngày càng tăng trên thị trường thì việc tìm kiếm mỹ phẩm trị mụn từ thiên nhiên ngày càng được xem trọng. Vì trị mụn bằng phương pháp tự nhiên rất đáng tin cậy và ít tốn chi phí, giúp làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Hiện, kem trị mụn bằng mủ trôm đang là phương pháp trị mụn khá hiệu quả.


Kem trị mụn bằng mủ trôm 2

Mủ trôm là thành phần có nhiều trong kem trị mụn


Cây trôm là loại cây thân gỗ có tên khoa học là Sterculia foetida, phân bố rất nhiều ở các nước nhiệt đới như Ấn Độ, Úc, Pakistan, Panama, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Senegal, Sudan và Việt Nam. Mủ trôm chứa nhiều khoáng chất như Mg, K, Zn, Fe, Na và Ca ở dạng hữu cơ giúp thanh nhiệt cơ thể, chống lão hóa da, loại bỏ mụn nhanh chóng.

Am hiểu nhu cầu ngày càng tăng của chị em phụ nữ, các chuyên gia làm đẹp đã sử dụng mủ trôm để chiết tinh chất và bào chế kem trị mụn. Trị mụn bằng kem mủ trôm sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho bạn.


Kem trị mụn bằng mủ trôm 3


Mủ trôm giúp làm lành vết mụn

Mủ trôm là mủ của cây trôm, trong thiên nhiên, cây trôm có rất nhiều công dụng đáng quý. Mủ trôm có tác dụng giải độc, làm nước giải khát rất được các chị ưa chuộng. Ngoài ra, mủ trôm còn có chất xơ cao, có thể kết dính và lọai bỏ các chất độc hại trong ruột già, giúp cải thiện mỡ trong máu và điều tiết lượng đường trong máu.Trên cả những công dụng tuyệt vời như vậy, mủ trôm còn có khả năng làm lành các vết nứt, se khít lỗ chân lông; tái tạo da khô, da sần sùi, da nhiều mụn bọc, nhiều vết thâm trở lại bình thường và mịn màng hơn trước.


Vì vậy, việc lựa chọn phương pháp trị mụn bằng tự nhiên cho bạn hiệu quả khá tốt.


Ngoài kem trị mụn bằng mủ trôm, bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp trị mụn cho hiệu quả vĩnh viễn, giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám một cách nhanh chóng.


Tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét