Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất?

Loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất? - Phương pháp trị mụn trứng cá được nhiều người lựa chọn hiện nay là dùng thuốc trị mụn. Tuy nhiên, vì không hiểu rõ công dụng và cách sử dụng của nhiều loại thuốc mà nhiều người đã lâm vào tình trạng “tiến mất tật mang”. Vậy cần lưu ý gì trong việc sử dụng các loại thuốc trị mụn?

Lời khuyên sử dụng các loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất 1
Các loại thuốc trị mụn sẽ giúp loại bỏ mụn nếu được sử dụng đúng cách
Dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn sử dụng các loại thuốc trị mụn được hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

Dùng các thuốc chính theo toa của bác sĩ

Mụn trứng cá chỉ giảm khi điều trị đúng vào các nguyên nhân gây nên bệnh. Hầu hết các thuốc chỉ tác động vào 1-2 nguyên nhân, vì vậy cần phải kết hợp 2-3 loại thuốc với nhau. Do đó, bạn nên dùng thuốc theo đúng toa thuốc mà bác sĩ đa kê sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn hơn.

Ngưng sử dụng các loại thuốc tự mua, không có trong toa thuốc

Lời khuyên sử dụng các loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất 2
Bạn nên ngừng sử dụng các loại thuốc tự mua không rõ nguồn gốc
Dùng những loại thuốc không theo toa có thể gây kích ứng da, dẫn đến mụn nặng hơn. Để có kết quả tốt nhất chỉ nên sử dụng thuốc điều trị mụn theo như chỉ định của bác sĩ.

Những loại thuốc bạn mua không rõ nguồn gốc có thể làm cho tình trạng mụn của bạn càng thêm nghiêm trọng. Vì vậy, nếu bạn đã được các bác sĩ kê thuốc thì hãy chỉ dùng các loại thuốc đó và không sử dụng các loại thuốc ngoài tự mua.

Trao đổi với bác sĩ 

Hãy hỏi bác sĩ những điều liên quan đến mụn trứng cá mà bạn không rõ. Hiểu biết về mụn cũng như những vấn đề của bạn giúp cho việc điều trị có hiệu quả hơn.

Chờ khoảng 5-15 phút trước khi bôi thuốc

Lời khuyên sử dụng các loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất 3

                   Sau khi tắm xong bạn không nên bôi các loại thuốc trị mụn ngay mà hãy chờ từ 10 – 15 phút


Bôi thuốc ngay sau khi tắm hay rửa mặt có thể gây kích ứng da. Da hơi ẩm hấp thụ thuốc tốt nhất.

Bôi thuốc điều trị mụn trước khi trang điểm

Lời khuyên sử dụng các loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất 4
Nếu bạn muốn trang điểm để che đi mụn trứng cá, bạn hãy thoa kem trị mụn trước nhé
Điều này giúp choviệc trang điểm không ảnh hưởng đến mụn và cũng không làm mất tác dungh của nó. Để duy trì kết quả và ngăn ngừa mụn trở lại, hầu hết các trường hợp cần dùng ít nhất 1 loại thuốc trị mụn. Nếu bạn đang sử dụng thuốc không kê toa, có thể giảm tần suất bôi khoảng vài lần mỗi tuần.

Kiên trì chờ tác dụng của thuốc

Thường cần khoảng 6 – 8 tuần mới bắt đầu thấy hiệu quả và tổng thời gian điều trị có thể kéo dài 6 tháng để sạch mụn. Vì vậy bạn nên kiên trì chờ tác dụng của thuốc đừng nôn nóng từ bỏ thuốc khi chưa thấy có tác dụng.

Với những trường hơp mụn nhẹ thì bạn có thể sử dụng các loại thuốc trị mụn nhưng với các trường hợp mụn bị nặng hơn thì các loại thuốc trị mụn cũng không có tác dụng. Vì vậy, phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led cho hiệu quả trị mụn vĩnh viễn, giúp loại bỏ mụn một cách nhanh chóng nhất. Oxy – Led giúp trị tất cả các loại mụn cứng đầu nhất từ trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đentrị mụn bọctrị mụn cám hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ trị mụn này còn giúp loại bỏ các vết sẹo thâm vĩnh viễn.

Tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét