Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Trị mụn bọc bằng tinh dầu thiên nhiên

Từ xa xưa con người đã biết sử dụng tinh dầu để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. Tinh dầu giúp loại tế bào chết trên da, giữ ẩm và làm cho da mượt, mềm mại, thoải mái, đồng thời ngăn chặn và điều tiết chất bã giúp da bớt nhờn và trị mụn hiệu quả.


Trị mụn bọc bằng tinh dầu

Tinh dầu nguyên chất đem lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn bọc. Bởi vì, tinh dầu nguyên chất có tính kháng khuẩn cao, giúp chống lại và hạn chế tình trạng viêm nhiễm – nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn bọc. Mặt khác, tinh dầu nguyên chất có khả năng làm lành vết thương rất cao, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển của làn da khỏe mạnh. Chính nhờ hai lợi ích này mà tinh dầu nguyên chất thường hay được lựa chọn trong việc điều trị mụn.
Tinh dầu từ quả tầm xuân và hoa oải hương
Trị mụn bọc bằng tinh dầu oải hương
Tinh dầu từ quả tầm xuân và hoa oải hương có thể giúp bạn trị mụn bọc. Cách làm rất đơn giản: pha loãng tinh dầu thoa đều lên mặt là xong. Lưu ý không nên thoa tinh dầu đậm đặc lên mặt, khi đó da bạn có thể bị bỏng rát.
Tinh dầu hương thảo, chanh, mật ong
Trộn 2-3 thìa cà phê tinh dầu hương thảo, 2 lát chanh và 1 thìa mật ong với 3-4 cốc nước nóng thế là bạn đã có một hỗn hợp để xông mặt với nhiều lợi ích. Hãy xông hơi đúng như quy trình của các phương pháp trên sau đó làm sạch lỗ chân lông của bạn. Cuối cùng lau độ ẩm từ mặt với một chiếc khăn sạch. Trị mụn bọc nhanh nhất với phương pháp này ít nhất 2 lần mỗi tuần để có kết quả hiệu quả như ý muốn.
Tinh dầu trà xanh
Trị mụn bọc bằng tinh dầu trà xanh
Là loại tinh dầu có nguồn gốc từ tự nhiên, công dụng chính của nó là kháng khuẩn phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm. Tinh dầu trà xanh có chứa những loại hợp chất chống oxy hóa không những có lợi cho sức khỏe mà còn là “thần dược” đối với làn da đặc biệt trong việc trị mụn bọc.
Để “đánh đuổi” những đốm mụn đáng ghét không khó như bạn tưởng, đơn giản chỉ cần dùng tinh dầu trà xanh để thoa lên đốm mụn mỗi ngày.
Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu rất tích cực. Cũng xin nói thêm rằng tinh dầu trà xanh rất lành tính vì thế khi sử dụng nó bạn có thể loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về tình trạng da bị dị ứng hay viêm nhiễm.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

1 nhận xét: