Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Cách trị mụn cám bằng Light Skin


Cách trị mụn cám hiệu quả bằng Light Skin ?

Chào bác sĩ. Da  mặt em nhờn và bị mụm cám rất nhiều đặc biệt vùng mũi. Em đã dùng một số kem trị mụn nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Bác sĩ cho em hỏi có cách nào trị mụn cám triệt để không? Chi phí trị mụn là bao nhiêu và chữa có mất thời gian không ạ?


Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Trimuntrungca.vn, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Mụn cám xuất hiện là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các tế bào chết trên da bị ứ đọng lại do không được loại bỏ. Mụn cám thường xuất hiện nhiều  nhất ở vùng mũi do vùng mũi là vùng tiết nhiều nhờn nhất. Bạn đã dùng kem trị mụn nhưng vẫn không hết vì thực ra một số loại kem trên thị trường chỉ có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch da chứ không điều trị mụn tận gốc.
Có khá nhiều cách trị mụn cám, hiện nay tại Việt Nam, mụn cám sẽ  được điều trị triệt để bằng công nghệ Light Skin, trị mụn dứt điểm, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.
Light Skin kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Light Skin là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của 3 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led giúp trị mụn triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.
Chi phí cho một lần điều trị từ 800 000 – 2 000 000 đồng tùy mức độ và tình trạng của mỗi người. Thông thường, một liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ Light Skin tại Thẩm mỹ viện  từ 3 – 5 lần, và mỗi lần cách nhau 7 – 10 ngày. Như vậy một liệu trình điều trị mun có thể kéo dài từ 1 – 3 tháng bạn nhé!
Bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp, thời gian và chi phí trị mụn phù hợp nhất với bạn.
Tham khảo thêm: Trị mụn cám Oxy Led
 


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

1 nhận xét: