Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Giải pháp tối ưu cho anh chàng mụn boc

Chọc, nặn mụn bọc bằng tay tại nhà chẳng giúp bạn thoát khỏi chúng nhanh chóng mà chỉ khiến các ổ viêm bị vỡ và lan rộng ra gây đau đớn và kéo dài hơn thời gian trị mụn.

Mụn bắt đầu từ khối chất bã nhờn bị tắc nghẽn trong nang lông. Cùng với bụi bẩn, chúng tích tụ và hình thành nên nhân mụn. Lúc đầu, mụn thường nhỏ nhưng do không được sát khuẩn, điều trị đúng cách cùng nhiều nguyên nhân khác mà đốm mụn bị nhiễm trùng, lan sâu, rộng xuống dưới nang lông, hình thành những cụm mủ trên mặt. Những đốm mụn này được gọi là mụn mủ hay mụn bọc, được xếp vào nhóm mụn khó chữa và cực kỳ “nguy hiểm”.

Trị mụn bọc
Nguyên tắc trị dứt điểm mụn bọc, sưng mủ là phải lấy hết tòan bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức. Như vậy, sẽ ngăn chặn để không bị tình trạng viêm nang lông, sẹo lõm, vết thâm. Tuy nhiên, do thói quen và không coi mụn như là một bệnh cần điều trị sớm. Nên, khi có mụn nhiều bạn thường tiện tay nặn ngay nhân mụn, khiến cho vùng da mụn bị nhiễm trùng, viêm nhiễm. Những ổ viêm này vỡ ra có thể lây lan sang những nang lông lân cận  gây ra sưng, tấy, đỏ gây đau đớn, ngứa ngáy khó chịu.
Vì vậy, với những trường hợp bị mụn nghiêm trọng, bạn cần đến các cơ sở thẩm mỹ, y tế để được thăm khám và tư vấn cách điều trị hợp lý, hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và để lại hậu quả lâu dài tới sắc đẹp.
Đối với phương pháp trị mụn hiên nay, Light Skin là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, Light Skin vượt qua được sự kiểm định khắt khe của FDA về độ an toàn và hiệu quả, trả lại bạn làn da sạch mụn, sáng mịn tự nhiên.
Trong quá trình điều trị mụn: Tinh chất I Peel  thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. Trong khi công nghệ Oxy Jet làm sạch và lấy đi các chất bã nhờn trên bề mặt, cung cấp đến 98% oxy tinh chất vào sâu dưới da, làm khỏe da từ bên trong, thúc đẩy quá trình đào thải bã nhờn để hạn chế quá trình hình thành nhân mụn mới.
Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led với 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, vàng cùng nhiều tần số nóng lạnh khác nhau sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn và tiêu diệt hoàn toàn nguồn sinh sản mụn. Đồng thời, ánh sáng Led còn có tác dụng giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả, kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn chặn yếu tố hình thành mụn, tiếu diệt mụn tận gốc, qua đó giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Cũng theo bác sĩ da liễu cho biết, để trị mụn triệt để bạn nên thực hiện kết hợp điều trị bằng công nghệ Light Skin song song với thuốc uống đặc trị mụn. Ngoài ra, bạn cũng cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý để tránh mụn tái phát. Không nên ăn nhiều thức ăn có nhiều dầu, mỡ, hạt tiêu, tỏi, ớt, cà phê, rượu; nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả chứa nhiều vitamin C, tránh lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng thuốc khi chưa áp có chỉ định của bác sĩ.
Bạn có thể tới trực tiếp tới thẩm mỹ viện để tham khảo ý kiến của các bác sĩ về phương pháp trị mụn này nhé.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét