Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Giải cứu khuôn mặt mụn

Mụn – loại bệnh lý về da thường gặp ở mọi lứa tuổi với những dạng khác nhau như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen… thường xuất hiện trên mặt hoặc các vùng khác trên cơ thể như lưng, ngực….
Tri mun

Muôn nẻo đường…trị mụn
Để khắc chế mụn, bạn có thể áp dụng những lời khuyên của các chuyên gia da liễu khuyên bạn như: không thức khuya sau 12 giờ đêm, hạn chế các đồ ăn cay nóng, đồ uống có chất kích thích như café, rượu…; uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, bổ sung cho cơ thể các vitamin cần thiết tốt cho da như vitamin C, E…; thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên như mặt nạ sữa chua, dưa chuột, đu đủ….có tác dụng chống viêm nhiễm da, giảm sừng hóa da và tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông.
Khi bị mụn thể nhẹ, số lượng ít, mụn theo chu kỳ bạn có thể chườm đá lạnh hoặc chà khoai tây mỏng lên mặt là cách làm hay giúp “xẹp” mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, những phương pháp thông dụng này sẽ không  có tác dụng khi mụn quá nhiều và đặc biệt với dạng mụn bọc, mụn mủ vì đây là dạng tổn thương nặng ở da. Khi đó bạn không nên nóng vội nặn, cậy mụn khiến vùng da mặt bị viêm nhiễm, lây lan vi khuẩn khiến mụn xuất hiện nhiều hơn và có nguy cơ để lại sẹo lõm, sẹo rỗ trên da.
Trị mụn
Những mẹo thông thường như đắp mặt nạ giúp làn da bạn sáng hơn nhưng không thể “vô hiệu hóa” mụn bọc, mụn mủ
Tuy vậy, việc triệt tiêu hoàn toàn mụn trứng cá không hẳn là “nhiệm vụ bất khả thi” nếu bạn chọn đúng phương pháp điều trị. Để trị mụn tận gốc, không tái phát, công nghệ trị mụn Light skin là sự lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia da liễu và thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng rộng rãi.
Light Skin – công nghệ “đánh bật” tận gốc nhân mụn
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, Light skin là công nghệ trị mụn vượt trội “đánh bật” mọi loại mụn, kể cả các loại mụn “cứng đầu” như mụn bọc, mụn mủ lâu ngày…trả lại bạn làn da sạch mụn, sáng mịn.
Công nghệ Light Skin là sự kết hợp 3 trong 1 giữa tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led  giúp trị mụn tận gốc, hiệu quả triệt để, ngăn ngừa vết thâm, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương cho da, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.
Liệu trình điều trị bằng công nghệ Light Skin tại thẩm mỹ viện thường kéo dài 3-5 lần, được tiến hành theo 5 bước khoa học và chính xác, sử dụng máy móc tối tân và được đội ngũ bác sỹ kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Đầu tiên, vùng da mặt của bạn sẽ được chuyên gia chăm sóc da làm sạch để loại trừ tối đa các nguy cơ nhiễm khuẩn và sưng tấy khi điều trị. Tiếp đó là bước thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Ngay sau đó, công nghệ Oxy Jet giúp nhẹ nhàng làm sạch và lấy đi các chất bã nhờn trên bề mặt, đồng thời cung cấp đến 98% oxy tinh chất vào sâu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da. Công nghệ ánh sáng đơn sắc Led giúp kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn chặn yếu tố hình thành nhân mụn mới, tiêu diệt mụn tận gốc. Cuối cùng, chuyên gia da liễu sẽ bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ tái tạo da và kết thúc quá trình điều
trị mụn
Với quy trình trị mụn Light Skin từ 3-5 lần, bạn sẽ loại bỏ triệt để mọi loại mụn tận gốc, trả lại làn da sáng mịn, rạng rỡ, không lo sẹo.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét