Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Trị mụn trứng cá bằng các loại củ

Mùa đông này, các loại củ quả sạch không những là thực phẩm ngon, rẻ mà chúng ta còn có thể sử dụng chúng để làm đẹp cho làn da nữa nhé! Sau đây là công thức trị mụn trứng cá bằng các loại củ trong vườn, đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả!
Cà rốt
Trị mụn trứng cá bằng các loại củ
Cà rốt rất tốt cho cả mắt và da vì nó có chứa Vitamin A, vitamin C và chất xơ. Nó chứa chất chống oxy hoá đó là β-carotene và chất chất Pectin có tác dụng trị mụn và làm trắng da. có thể làm trắng da.
Để trị mụn trứng cá với cà rốt bạ lấy cà rốt rửa sạch, giầm nát. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.
Công thức này giúp loại trừ các nốt trứng cá, ngăn ngừa nếp nhăn trên mặt. Nếu có thể kết hợp với ăn cà rốt đã nấu chín thì công dụng được phát huy tối đa.
Hành tây
Trị mụn trứng cá bằng các loại củ
Với thành phần giàu vitamin C, canxi, magie, photpho… hành tâ  có tác dụng trong việc làm đẹp da, trị mụn trứng cá và điều trị sẹo do mụn trứng cá gây ra.
Bạn cần có: Một nửa củ hành tây, 1/2 chén bột yến mạch không đường, mật ong.
Cho một chút nước trắng vào bột yến mạch và nấu chúng lên để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thái nhỏ một nửa củ hành tây và xay nhuyễn. Bỏ hành tây vừa xay nhuyễn vào hỗn hợp bột yến mạch khi hỗn hợp bột yến mạch này vẫn còn ấm. Khuấy hỗn hợp hành tây và bột yến mạch với nhau. Bạn có thể cho thêm một chút mật ong vào hỗn hợp mặt nạ này. Đắp mặt nạ bột yến mạch và hành tây lên khuôn mặt. Để mặt nạ này lưu lại trên da từ 10 đến 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước
 Củ cải trắng
Trị mụn trứng cá bằng các loại củ
Củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin C-một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da sạch sẽ và mịn màng. Ngoài ra củ cải còn giúp tiêu hóa tốt – cải thiện sức khỏe của da.
Nghiền củ cải trắng hoặc nước trái cây đắp trên khuôn mặt để se nhỏ lỗ chân lông, chất tẩy trắng sẽ cho bạn làn da mong đợi, loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng.
 Khoai tây
Khoai tây chứa enzyme và các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khoai tây còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose chất lượng cao giúp trị mụn và làm  sáng da.
Chỉ đơn giản bằng cắt mỏng nhũng lát khoai tây, chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Hoặc Ép củ khoai tây lấy nước, dùng bông thấm nước khoai tây và bôi lên vùng bị mụn trứng cá, kể cả mụn bọc.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét