Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Trị mụn trứng cá bằng bia

Uống rượu bia nhiều có thể khiến da nổi mụn trứng cá. Tuy nhiên, bạn lại có thể dùng bia để chế các loại mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả đấy. Bạn đã biết chưa? Cùng khám phá nào!
Sở dĩ bia có tác dụng trị mụn trứng cá vì trong  beer có chứa nhiều vitamin nhóm B nhất, rất tốt cho da vì nó nuôi dưỡng những tế bào da khoẻ mạnh. Một loại vitamin trong nhóm B này là vitamin B7 hay còn gọi là Biotin, một thành phần thường có trong mỹ phẩm chăm sóc da. Biotin giúp cân bằng và nuôi dưỡng da, làm da sáng hồng hào và căng bóng.
Trị mụn trứng cá bằng bia
Để trị mụn bằng bia, bạn có thể tự chế các mặt nạ bằng bia và sử dụng như các mặt nạ trị mụn tự nhiên khác. Đối với mỗi loại da, bạn hãy theo các công thức sau để chế mặt nạ bia nhé!
Da hỗn hợp
Trộn đều 15ml beer, 1 thìa sữa chua, 1 thìa dầu oliu, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1 thìa dầu hạnh nhân (nếu có). Dùng nước ấm làm ước vùng da mặt, sau đó thoa phần mặt nạ đã đánh tan lên da, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Mặt nạ này giúp làm ẩm, nuôi dưỡng da và hạn chế mụn trứng cá hiệu quả.
Trị mụn trứng cá bằng bia
Da khô
Trộn 30ml beer, 10gr dầu thực vật, 2 thìa mật ong. Đun  nhỏ lửa cho dung dịch này quyện vào nhau. Sau đó để nguội, làm ẩm da bằng nước ấm rồi đắp dung dịch lên mặt và vùng cổ. Dung dịch sẽ thấm vào da trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Phương pháp trị mụn trứng cá rất tốt  khi làm buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sáng sớm cuối tuần.
Trị mụn trứng cá bằng bia
Da dầu
Thái lát một quả dưa chuột tươi, trộn với 1 lòng trắng trứng gà và ½ cốc beer. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt. Trên mặt nạ, bạn nên đặt thêm một mảnh vải mỏng tẩm ướt. Để yên khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Công thức này vừa giúp làm giảm lượng dầu trên da, làm sạch da và trị mụn trứng cá nhanh chóng.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét