Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là Trung tâm đặc trị mụn uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, có tay nghề cao, luôn tận tâm với khách hàng cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn trị sạch những đốm mụn trên da sau một liệu trình điều trị ngắn từ 3 – 5 lần, đồng thời làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn do được bổ sung tinh chât và oxy tươi tinh khiết.


Đội ngũ bác sĩ uy tín
Đến với Trung tâm đặc trị mụn bạn sẽ thật sự hài lòng từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến hiệu quả điều trị cao.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Trung tâm đặc trị mụn
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Trung tâm đặc trị mụn
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghệ cao, nhiệt huyết với nghề và đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Ý thức được vai trò của trình độ chuyên môn trong phẫu thuật thẩm mỹ nên họ học hỏi và trau dồi kiến thức, tay nghề nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, để ứng dụng tốt các công nghệ hiện đại, bác sĩ trung tâm đặc trị mụn còn liên tục cập nhật, tiếp nhận sự chuyên giao công nghệ hiện đại bởi các chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Công nghệ đặc trị mụn trứng cá tiên tiến
Nhận thức được vai trò quan trọng của công nghệ hiện đại đối với điều trị thẩm mỹ làm đẹp, Trung tâm đặc trị mụn liên tục nguyên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, được nhập khẩu 100% từ các nước lớn và được thực hiện chuyển giao bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Light Skin
Điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Light Skin
Đặc biệt, với công nghệ Light Skin – Công nghệ trị mụn thế hệ mới sẽ mang đến giải pháp đặc trị mụn trứng cá hiệu quả , nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp mịn màng, trẻ trung cho làn da. Light Skin là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng sáng bóng tự nhiên.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Đến với Trung tâm đặc trị mụn bạn sẽ không chỉ được cảm nhận về công nghệ hiện đại, chất lượng điều trị cao mà còn thấy sự khác biệt rõ nét về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm đối với khách hàng từ việc tư vấn đến tiến hành thẩm mỹ làm đẹp. Do chúng tôi rất trân trọng những giá trị cốt lõi mà khách hàng trao tặng để làm nên sự thành công của thương hiệu.
Trị mụn trứng các bằng công nghệ Oxy Jed
Trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy Jet
Dịch vụ điều trị mụn vượt trội
Đối với dịch vụ điều trị mụn của Trung tâm đặc trị mụn,  khách hàng sẽ được trải nghiệm sự vượt trội về công nghệ Light Skin – Công nghệ trị mụn thế hệ mới. Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led.  Là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, thỏa mãn được các tiêu chí: Trị mụn an toàn, hiệu quả triệt để và vĩnh viễn. Light Skin đã được chứng nhận chứng chỉ CE do tổ chức FDA (Hoa Kỳ), áp dụng rộng rãi tại các nước như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản…  giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét