Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Mụn đầu đen có điều trị hết được không?

Câu hỏi:
Em là Hảo, 23 tuổi ở Hà Nội. Da mặt em nhiều dầu và nhiều mụn đầu đen đặc biệt khu vực chữ T. Em đã dùng thuốc, dùng kem trị mụn nhưng vẫn không hiệu quả. Bác sĩ cho em biết có cách nào trị mụn đầu đen triệt để không?


Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Trimuntrungca.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da. Nguyên nhân gây mụn đầy đen là khi các chất bã nhờn được tiết ra ngày càng nhiều ở các lỗ chân lông thì sẽ tạo ra mụn trứng cá và những mụn trứng cá này tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa rồi trở thành mụn đầu đen.
Có nhiều cách trị mụn đầu đen, bạn có thể dùng thuốc hoặc kem trị mụn tuy nhiên các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, chứ không điều trị mụn được tận gốc. Mụn đầu đen sẽ được điều trị tận gốc bằng công nghệ Light Skin – Công nghệ mới trong điều trị mụn.
Light Skin là công nghệ điều trị mụn tận gốc, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng không tì vết.
Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp diệt trừ mụn tận gốc, triệt để, an toàn, không để lại sẹo. Trong đó inh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt. Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn!

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét