Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Phương pháp nào điều trị mụn bọc hiệu quả?

Câu hỏi: Da tôi là da dầu nên rất nhiều mụn. Gần đây trên da tôi thường xuất hiện nhiều mụn bọc to, tôi có nặn và bóp ra nhưng sau đó nó thâm lại và thành sẹo. Tôi là con trai nên rất ngại khi đối diện với các bạn gái. Tôi có thể dùng liệu pháp nào để có thể trị mụn cho gương mặt của mình, tôi có thể điều trị tại nhà được không hay phải đến trung tâm. Tôi xin cám ơn chuyên gia.


Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Trimuntrungca.vn. Tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Có hai nguyên nhân chính tác động hình thành nên mụn đó là do nội tiết (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.ance).
Khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn vi khuẩn P.ance sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn.
Tại các trung tâm thẩm mỹ viện, mụn bọc sẽ được điều trị tận gốc bằng công nghệ  Light Skin, cách trị mụn hiệu quả, sáng da, không để lại sẹo, không tái phát.
Light Skin là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng sáng bóng tự nhiên.
Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:
- Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội:
  • Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
  • Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.
  • Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Công nghệ Light Skin vừa kết hợp điều trị tại trung tâm vừa điều trị ở nhà cho bạn nhé!



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét