Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Mụn mủ sưng đỏ có chữa được không?

Câu hỏi
Chào bác sĩ. Gần đây mặt cháu xuất hiện mụn mủ, sưng và đỏ tấy, đau rát nữa. Cháu rất lo lắng, cúng không biết nguyên nhân do đâu. Xin bác sĩ tư vấn cháu cách chữa trị mụn này với ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ.


Trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Trimuntrungca.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Mụn mủ là mụn có phần chân màu đỏ và phần đầu có màu trắng chứa đầy mủ, đó là những nốt sưng to hoặc nhỏ, nhô cao khỏi bề mặt da, có thể gây đau nhức và ngứa. Mụn mủ có nhiều kích cỡ khác nhau và đôi khi có một nốt nâu ở trên cùng phần có mủ, trông như một cái cùi. Nguyên nhân gây mụn mủ có thể là do da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt, nhiễm trùng da, viêm nang lông hoặc có xáo trộn về nội tiết quá mạnh. Ngoài ra, chế độ ăn uống không hợp lý, làm việc trong môi trường bụi bặm, nóng bức, căng thẳng… cũng là các nguyên nhân hình thành mụn mủ.
Để biết được chính xác nguyên nhân vì sao gần đây bạn xuất hiện mụn mủ sưng đỏ, bạn nên đến thẩm mỹ viện hoặc trung tâm chăm sóc da để khám và điều trị. Đối với các loại mụn nguy hiểm như mụn mủ, mụn bọc sẽ được điều trị tận gốc bằng công nghệ Light Skin – Trị mụn vĩnh viễn, không để lại sẹo.
Light Skin là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trj từ trong ra ngoài, vừa trị sạch mụn tận sâu bên trong, vừa làm sáng mịn da bề mặt.  Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng  Led, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo. Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt. Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn.
Bạn nên tới điều trị mụn tại trung tâm thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ khám, soi da và tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp nhất cho bạn. Đó sẽ là cách trị mụn hiệu quả nhất, an toàn nhất đối với bạn nhé.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét