Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Mụn trứng cá bọc điều trị như thế nào?

Câu hỏi:
Em năm nay 18 tuổi, em bị mụn trứng cá từ năm 18 tuối, gần đây lại xuất hiện mụn trứng cá bọc, là những nốt mụn to, cứng và làm sưng đỏ khắp mặt em. Em đã bôi thuốc nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm, bác sĩ cho em hỏi có cách nào trị mụn trứng cá, trị mụn bọc vĩnh viễn không?






Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Trimuntrungca.vn, Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Mụn trứng cá là một loại bệnh về da khá phổ biến, đặc biệt thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì (từ 13-22 tuổi) và có thể kéo dài sang các độ tuổi khác. Có 4 nguyên nhân chính gây mụn trứng cá là do da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt; nhiễm trùng; viêm nang lông, xáo trộn về nội tiết. Trường hợp của bạn có thể là do xáo trộn nội tiết và thay đổi hooc môn ở tuổi dậy thì. Mụn trứng cá nếu không chữa trị kịp thời có thể gây tổn thương nặng hơn là hình thành mụn trứng cá bọc, to cứng và sưng đỏ. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá, mụn trứng cá có thể điều trị tận gốc và vĩnh viễn bằng công nghệ Light Skin tại các Thẩm mỹ viện.
Công nghệ Light Skin tại các Thẩm mỹ viện  là công nghệ trị mụn vượt trội,  kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt  quy trình trị mụn Light Skin được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.



 
Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, được các chuyên gia đánh giá  là phương pháp trị mụn tiên tiến, giúp đánh bật mọi loại mụn kể cả những mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ…
Chỉ sau từ 3 – 5  lần điều trị, mụn sẽ được triệt tiêu tận gốc, an toàn, không để lại sẹo và không tái phát.
Bạn nên qua trực tiếp các Thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp, liệu trình điều trị mụn  phù hợp nhất cho bạn.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét