Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Trị mụn bọc bằng các loại quả

Mụn bọc là anh chàng to con và đáng gét nhất nhưng không phải là không có cách để diệt trừ. Chỉ với những loại quả sau đây, bạn đã có thể tự tạo cho mình cách trị mụn bọc đơn giản mà hiệu quả.



Đu đủ
Trị mụn bọc bằng đu đủ
Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hóa. Vì thế, nó có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn bọc.
Rất đơn giản, chỉ cần lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
Trái bơ
Chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu.
Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Đây là công thức trị mụn bọc đơn giản và hiệu quả.
Chuối
Trị  mụn bọc bằng chuối
Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần.
Đây là một cách để loại trừ mụn bọc trên da và làm da mềm hơn.
Chanh
Trộn 1 thìa nước chanh với một thìa bột quế để đắp lên mụn. Chú ý hỗn hợp này khuyến cáo không nên dùng cho làn da nhạy cảm. đây là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả nhất.
Dưa chuột
Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.
Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
Cà chua

Trị mụn bọc bằng cà chua
 Xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Vitamin C trong cà chua có tác dụng trị mụn bọc rất tốt.
Bí đỏ
Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong việc trị mụn, loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông.Để tạo nên loại mặt nạ này hãy trộn 4 -5  thìa bí đỏ nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét