Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Những cách trị mụn cho nam hiệu quả

Mụn trứng cá là bệnh ngoài da thông thường, xuất hiện ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, khác với nữ giới, nam giới thường không quan tâm đến các phương pháp trị mụn do đó tình trạng mụn thường nặng và khó chữa hơn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn những cách trị mụn cho nam hiệu quả để giúp các bạn nam xóa sạch mụn trứng cá nhé!
Trị mụn cho nam giới
Mật ong

Mật ong vừa có tác dụng trị mụn vừa tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm. Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước tinh khiết. Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần.
Sữa tươi
Một trong những cách trị mụn trưng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng. Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Trị mụn cho nam giới
Nước cốt chanh và dầu lạc
Chất axit trong chanh có tác dụng trị mụn và làm sáng da. Pha một thìa cà phê dầu lạc với một thìa cà phê nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt để ngăn chặn sự xuất hiện mụn trứng cá và mụn đầu đen.
Lô hội
Bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Lô hội là thực phẩm trị mụn trứng cá rất tốt, các bạn nam đừng bỏ qua nhé!
Trị mụn thâm bằng rau má
Trị mụn cho nam giới
Rau má vừa là thực phẩm giải nhiệt vừa có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Rau má đâm nhuyễn đắp mặt nạ trị được mụn và vết thâm do mụn, đắp được 2 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt: mụn giảm, vết thâm mờ hẳn.
Nước ép bạc hà tươi
Sử dụng nước ép bạc hà tươi và thoa lên mặt vào mỗi tối rất tốt trong việc chữa trị những nốt mụn, những vết côn trùng cắn, eczema, nốt chốc lở hoặc những nhiễm trùng ngoài da khác. Đây là cách trị mụn cho nam hiệu quả mà cực kỳ đơn giản phải không?
Bột yến mạch
Hãy nấu bột yến mạch với nước thay vì sữa (nếu bạn có da nhờn) và để cho hỗn hợp nguội đi. Sau đó bôi một lớp hỗn hợp này lên bề mặt da và nằm yên trong vòng hai mươi phút. Khi mặt nạ bột yến mạch bắt đầu cứng lại, hãy dùng nước ấm đề từ từ lột mặt nạ ra. Đây không phải là phương pháp điều trị mụn trong một sớm một chiều, thế nên hãy kiên nhẫn và tiếp tục thực hiện vài lần để thấy được hiệu quả.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

1 nhận xét: