Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Trị mụn thâm

Khi những nốt mụn trứng cá xuất hiện, thường các bạn trẻ sẽ có tâm lý sợ xấu, tự ti nên không đủ kiên nhẫn đợi mụn già rồi mới nặn nhân mà mụn vừa mới nhú mụn đã dùng tay nặn. Vì vậy mụn trứng cá sẽ càng sưng tấy, mưng mủ và trở thành mụn thâm. Mụn thâm rất khó chữa, nếu không chữa trị mụn thâm kịp thời và đúng cách, chúng có thể gây nên những tổn thương và dị ứng nguy hiểm. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn đọc những cách trị mụn thâm nhanh chóng và hiệu quả. Cùng khám phá nhé!


Trị mụn thâm

Cách phòng trị mụn thâm tốt nhất là thường xuyên rửa sạch bề mặt da, làm da thông thoáng (bằng các loại xà phòng, sữa rửa mặt nhẹ) và có thể sát trùng bề mặt da bằng nước muối hay các dung dịch bôi có kháng sinh và đừng nên nặn mụn nhé. Bạn có thể đến khám tại các phòng khám da liễu để bác sĩ nắm được tình hình cụ thể và cho lời khuyên hợp lý nhất với trường hợp cụ thể của bạn.
Bột yến mạch
Bạn đã biết chưa, bột yến mạch không những là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn có thể giúp trị mụn thâm mau lành. Bột yến mạch là một chất tuyệt vời giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da. Bạn chỉ cần xay khoảng 1 tách bột yến mạch trong một máy xay cà phê và trộn với một ít nước, đủ để tạo thành một dán. Massage dán này lên da sau đó rửa thật sạch.
Chanh
Trị mụn thâm
Nước chanh có chứa vitamin C và kali, cả hai đều giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch. Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể chống nhiễm trùng và bệnh. và khuyến khích làn da khỏe mạnh. Mụn trứng cá không phải là một bệnh, nhưng nếu có một làn da khỏe mạnh sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, điều trị mụn thâm.
Tinh dầu
Tinh dầu nguyên chất đem lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn và sẹo mụn để lại. Bởi vì, tinh dầu nguyên chất có tính kháng khuẩn cao, giúp chống lại và hạn chế tình trạng viêm nhiễm – nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn trứng cá. Mặt khác, tinh dầu nguyên chất có khả năng làm lành vết thương rất cao, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển của làn da khỏe mạnh. Chính nhờ hai lợi ích này mà tinh dầu nguyên chất thường hay được lựa chọn trong việc điều trị mụn thâm và ngăn chặn di chứng sẹo mụn.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, rất vui vì biết đến blog của bạn. Hy vọng mình sẽ có dịp trao đổi với nhau những phương pháp trị mụn mới nhất từ tự nhiên nhé

    Trả lờiXóa