Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

4 việc không thể quên khi trị mụn cám

Đôi khi có những việc tưởng chừng đơn giản lại là phương pháp trị mụn cám hiệu quả. Nếu da bạn đang có nhiều mụn cám “hoành hành”, bạn hãy thực hiện đầy đủ và đều đặn 4 công việc đơn giản dưới đây.
Click tri mun cam để tìm hiểu thêm về  Hiệu quả sau trị mụn cám bằng Oxy-led?


                                                                  >>  Mặt nạ trị mụn cám từ quả cam
Uong nuoc deu dan la cach tri mun cam hieu quaUống nước đều đặn là cách để trị mụn cám hiệu quả
Mụn cám hình thành do các bã nhờn tích tụ quá nhiều ở các lỗ chân lông và làm tắc ghẽn hệ thống đào thải bã nhờn. Mụn cám thường mọc nhiều và tụ tập và 1 vùng da khiến da sần sùi, thô ráp. Bạn sẽ thực sự không ngờ tới, 4 việc đơn giản sau đây có thể giúp bạn“tống khứ” lũ mụn đãng ghét này một cách nhanh chóng và triệt để. Hãy thực hiện hàng ngày đừng bỏ quên việc nào nhé.
Việc thứ nhất: Uống nước lọc.
Bạn không nên uống ít hơn 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước vừa giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn làm tăng quá trình bài tiết của cơ thể, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ và làm các lỗ chân lông thông thoáng. Nhờ đó mà mụn cám cùng dần dần biến mất khỏi da mặt bạn.
Việc thứ 2: Rửa mặt.
Rua mat hang ngayRửa mặt hàng ngày
Rửa mặt có thể giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn trên da – nguyên nhân chính khiến hình thành các đốm mụn cám khó chịu. Bạn có thể rửa mặt với nước sạch, sữa tươi,… hoặc bằng các loại sữa rửa mặt. Nên chọn các loại sữa rửa mặt hạt vì nó có tác dụng loại bỏ các chất nhờn và cặn bã trên da rất tốt.
Việc thứ 3: Làm mặt nạ trị mụn tại nhà
Lam mat na tu vo qua camLàm mặt nạ từ vỏ quả cam
Trong đó, bạn có thể áp dụng mặt nạ đơn giản từ vỏ cam. Cách thức hiện như sau: lấy vỏ cam phơi khô sau đó nghiền nhuyễn trộn thêm một ít nước hoa hồng và kem sữa hoặc sữa tươi không đường, trộn đều cho đến khi thành một một hỗn hợp sệt. Dùng đắp lên mặt trong 5- 10 phút sau đó rửa mặt lại với nước.
Việc thứ 4: Uống nước chanh đều đặn.
Uong nuoc chanh deu danUống nước chanh thường xuyên
Nước chanh có tác dụng thanh lọc cơ thể rất tốt. Đồng thời lại trị mụn cám rất hiệu quả. Ngoài việc sử dụng chanh làm mặt nạ cho da có mụn cám, bạn cũng nên uống nước chanh đều đặn. Việc này rất có ích cho quá trình trị mụn của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vitamin bằng các loại nước ép trái cây khác.
Bạn cũng nên chú ý không nặn mụn, cậy vì rất dễ bị nhiễm trùng nhé.
Bạn cũng có thể đến các thẩm mỹ viện để trị mụn cám. Ngày nay, công nghệ Oxy-led đã áp dụng thành công, được đánh giá là cách trị mụn cám an toàn, nhanh chóng mà lại hiệu quả hơn rất nhiều.
Theo nguồn : http://trimuncam.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét