Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Trị mụn bằng rượu thuốc

Tình trạng mụn mọc nhiều làm cho nhiều chị em lo lắng, tả hỏa tìm hết các loại thuốc uống thuốc bôi, từ thuốc Tây đến thuốc Bắc rồi thuốc Nam với hi vọng cải thiện tình trạng mụn trên khuôn mặt của mình. Vậy mà, ít ai biết đến phương pháp bôi rượu thuốc có tác dụng trị mụn đặc biệt là trị mụn bọc nhanh chóng và hiệu quả. Sau một tháng tích cực bôi thứ nước này trị mụn, da mặt sẽ được cải thiện đến 80%.

tri mun bang ruoi thuoc
 Sau một tháng tích cực bôi rượu thuốc da mặt sẽ được cải thiện đến 80%. 
Trong rễ cây trong rượu thuốc có tác dụng trị mụn rất hiệu quả cộng với bản thân rượu có tác dụng sát trùng diệt khuẩn. Bôi rượu thuốc sau một thời gian ngắn sẽ thấy mụn có dấu hiệu xẹp xuống và khô đi nhân mụn trồi lên, lấy tay khẩy nhẹ là bong. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng trị mụn bọc.

Bôi rượu thuốc sau một thời gian ngắn sẽ thấy mụn có dấu hiệu xẹp xuống và khô đi nhân mụn trồi lên
Bôi rượu thuốc lên vết mụn sẽ thấy mụn có dấu hiệu đỏ lên, thâm lại cuối cùng là xẹp xuống vì vậy khi sử dụng phương pháp trị mụn bằng rượi thuốc thấy các dấu hiệu trên tức làm mụn của các bạn đang được điều trị . Nhiều người nhận thấy sự thay đổi trên da mặt lại nghĩ là dị ứng hay lo sợ ngừng điều trị nửa chừng.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét