Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

4 bước sai lầm trong điều trị mụn trứng cá

4 bước sai lầm trong điều trị mụn trứng cá - Mụn trứng cá có thể dễ bùng phát trở lại nếu bạn thực sự không biết chăm sóc da đúng cách . Sau đây là 4 bước sai lầm trong điều trị mụn trứng cá mà các bạn gái thường dễ mắc nhất


>> Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất ?

>> Dịch vụ trị mụn trứng cá 


Sử dụng chồng chéo các sản phẩm


4 bước sai lầm trong điều trị mụn trứng cá1


                                                                  Điều trị mụn trứng cá thế nào?



Có bệnh phải vái tứ phương tuy nhiên nếu bạn nghĩ càng dùng nhiều thuốc càng tốt thì quả là một sai lầm tai hại. Thậm chí có bạn còn cho rằng việc sử dụng nhiều phương pháp có thể may ra sẽ cứu vãn được tình hình nhưng bạn có nghĩ đến việc các loại thuốc sẽ đánh nhau không? Lúc đó, da bạn sẽ càng nổi mụn nhiều hơn và rất khó trị mụn trứng cá . Tốt nhất, bạn nên mang các sản phẩm điều trị mụn đến xin lời khuyên của bác sĩ để xem loại nào phù hợp với tình trạng da của mình.



Sử dụng thuốc không đúng cách




Sự tư vấn của bác sĩ da liễu là điều cần thiết, đặc biệt khi bạn đã bị mụn trứng cá nặng. Nhưng việc làm theo chỉ dẫn trong thời điểm này là hết sức cần thiết, chỉ cần bạn quên uống thuốc, sử dụng ít hơn liều lượng hoặc ngừng sử dụng khi thấy đỡ trong khi chưa hết thời gian điều trị là những sai lầm phổ biến thường gặp. Cách tốt nhất là hãy thường xuyên tới gặp bác sĩ, kể cả khi tình trạng mụn đã cải thiện để tìm được sự tư vấn hợp lý về cách trị mụn hiệu quả.




Chế độ ăn uống và mụn trứng cá


4 bước sai lầm trong điều trị mụn trứng cá2


                                                     Điều trị mụn trứng cá có liên quan với  ăn uống?



Ngay cả các bác sĩ cũng cho rằng, không có mối liên hệ giữa ăn uống và mụn trứng cá. Nhưng sự thật là, một chế độ ăn uống nhiều đường đã được chứng minh là làm trầm trọng thêm mụn trứng cá. Nếu bạn đang gặp rắc rối với mụn thì nên dùng sản phẩm từ sữa hạnh nhân thay vì sữa bò.


Nặn mụn không đúng cách 


Nặn mụn là bạn đã chọn kéo dài thời gian điều trị và tăng nguy cơ để lại sẹo. Bạn kiểm tra mụn chặt chẽ nhiều lần mỗi ngày và bắt đầu tưởng tượng ra rằng có một cái gì đó ở bên trong làm tổn thương da bạn nên phải trích xuất nó ra. Từ đó mà ổ viêm có thể được đẩy sâu vào da, dẫn đến sưng và đỏ hơn.


4 bước sai lầm trong điều trị mụn trứng cá3


                          Không nên chọn cách nặn mụn để điều trị mụn trứng cá vì nó sẽ để lại sẹo



Dùng xà phòng, chất xát khuẩn mạnh chà xát, rửa mặt nhiều lần trong ngày: Làn da bị mụn cần được vệ sinh tốt, điều này không có nghĩa là bạn nên rửa mặt tới 5-6 lần trong ngày bằng xà phòng diệt khuẩn hay chất tẩy rửa mạnh. Sự chà sát quá mức khiến làn da vốn đang tổn thương lại càng dễ bị kích ứng, nổi mụn nhiều hơn. Do vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt, làm sạch nhẹ nhàng, thích hợp với từng loại da. Nên rửa nhẹ nhàng để tránh trầy xước các mụn đang bị viêm. Nên rửa mặt sạch ngay khi ra đường về, thường rửa 2-3 lần/ngày.


Tìm hiểu thêm tại đây : http://trimuntrungca.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét