Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tại nhà

Mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tại nhà - Mụn đầu đen là những tên giặc khá lì lợm. Chúng sẽ không biến mất nếu bạn không có biện pháp xử lý kịp thời. Một số mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ sau đây sẽ giúp bạn có thể loại bỏ chúng một cách hiệu quả và đơn giản nhé!


>> Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất ?

>> Dịch vụ trị mụn trứng cá 



Chanh


Mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tại nhà1


                                                    Mẹo trị mụn đầu đen tại nhà với chanh


Chanh được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá cũng có thể được sử dụng để loại bỏ mụn đầu đen. Các chất dinh dưỡng và vitamin có trong chanh là tốt cho tất cả các loại da. Với chanh, bạn có thể sử dụng như kem tẩy tế bào chết khá an toàn và hiệu quả . Đối với điều này bạn sẽ phải trộn nước chanh với muối, sữa chua và mật ong. Sử dụng hỗn hợp này và xoa nhẹ nhàng ào  khu vực có mụn đầu đen.. Ngoài sữa, bạn cũng có thể trộn nước chanh với nước hoa hồng.

Mật ong

Mật ong là một thành phần phổ biến dễ dàng có sẵn tại nhà mà có thể được sử dụng để điều trị mụn đầu đen. Hiện nay chất lượng cân bằng trong mật ong là tốt cho cả da dầu và mụn đầu đen. Khi mật ong được áp dụng trên vùng da bị mụn , hydrat trong mật ong có tác dụng làm se lỗ chân lông hiệu quả . Thường xuyên áp dụng mặt nạ trị mụn bằng mật ong nguyên chất trên mặt khoảng mười phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Nghệ

Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc chữa lành các vết thương và còn được sử dụng để điều trị mụn đầu đen. Trộn bột nghệ với hai muỗng canh nước ép bạc hà và xoa nhẹ lên vùng da mụn . Để khô trong vài phút và sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Thường xuyên theo phương thuốc này để điều trị mụn đầu đen tự nhiên khoảng 2-3 lần/ tuần.

Trà xanh

Mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tại nhà2


                                                           Mẹo trị mụn đầu đen tại nhà với trà xanh


Trà xanh thường xuyên của bạn cũng có thể được sử dụng để điều trị mụn đầu đen. Lấy một thìa cà phê trà xanh và thêm một ít nước cho sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này và xoa nhẹ nhàng lên  da chừng 10 phút. Hỗn hợp mặt nạ trị mụn bằng trà xanh có tác dụng làm sạch bã nhờn và giúp thông thoáng lỗ chân lông . Sau đó, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bột yến mạch và sữa chua

Mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tại nhà3

Bột yến mạch và sữa chua

Sự kết hợp của bột yến mạch và sữa chua là hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen tuyệt vời  Đối với biện pháp khắc phục điều này, bạn cần hai thìa bột yến mạch, ba muỗng canh sữa chua, lượng nhỏ nước cốt chanh và dầu ô liu. Trộn tất cả các thành phần vào nhau và thoa đều lên vùng mặt kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng . Đắp mặt nạ khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch da bằng nước thường. Biện pháp khắc phục này phải được lặp đi lặp lại thường xuyên nếu bạn muốn có một làn da mịn màng.

Quế

Mẹo trị mụn đầu đen bằng mặt nạ tại nhà4


                                                                              Mẹo trị mụn đầu đen tại nhà với quế


Quế có thể được sử dụng là cách trị mụn đầu đen  và thậm chí nó sẽ ngăn chặn sự phát triển tương lai của họ. Đối với biện pháp khắc phục này lấy một muỗng cà phê bột quế cho vào bát và trộn với mật ong để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen. Bạn hãy đắp hỗn hợp mặt nạ qua đêm. Sáng hôm sau, rửa mặt sạch lại bằng nước ấm . Cách khác, bạn có thể sử dụng hỗn hợp bột quế với mật ong hoặc 1 muỗng cà phê cũng khá hiệu quả.

Tìm hiểu thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

1 nhận xét:

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, chữa bệnh da liễu ở Quận 7 phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám da liễu HCM an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, bệnh viện da liễu ở Lâm Đồng chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa