Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá

Làm sao để chăm sóc da mụn đây? 4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn đối phó với làn da bị mụn nhé!

 4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá 1
4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá
 * Rửa mặt hằng ngày
 Da bị mụn cần phải được sạch sẽ, vì vậy bạn nên rửa mặt, tẩy trang da mặt thường xuyên, nhất là sau khi bạn đi ngoài đường về. Bạn nên nhớ kỹ điều này nhé vì khi da bị mụn mà bị bám bụi bẩn hay chất nhờ thì da mặt rất dễ bị viêm nhiễm và khiến mụn lây lan nhiều hơn.
 *  Không cho tay sờ và nặn mụn
 4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá 2
Không nặ mụn khi tay bẩn
 Tay bẩn chính là nguyên nhân gây mụn vì vậy, bạn tránh sờ tay lên mặt khi mặt đang bị mụn. Tiếp đó, nặn mụn khi mụn chưa già hẳn cũng là nguyên nhân khiến da mụn lâu khỏi và dễ hình thành các vết sẹo thâm.
 Vì vậy bạn lưu ý là nên để mụn thật già mới nặn mụn và nhớ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi nặn mụn.
 * Không bôi các loại mỹ phẩm khi da đang bị mụn
 Nhiều trường hợp sử dụng mỹ phẩm trị mụn trứng cá khiến da bị viêm do mít lỗ chân lông và mụn có cơ hội phát triển nhiều hơn.
 4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá 3
Không sử dụng mỹ phẩm bừa bãi

Vì vậy, khi da bị mụn bạn không nên sử dụng các loại kem trị mụn thông thường. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có loại kem trị mụn tốt nhất.
 * Thăm khám bác sĩ da liễu
 Nếu tình trạng mụn quá nhiều ở mặt gây tình trạng viêm da nặng, giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là bạn nên nhanh chân đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn cách điều trị.
 * Giải pháp trị mụn bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Kangnam
 Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ hàng đầu về chăm sóc da và làm đẹp đã áp dụng rất thành công phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led – chuyên trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám triệt để, tận gốc và tuyệt đối an toàn đối với làn da.
 4 cách chăm sóc da bị mụn trứng cá 4
Trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led
 Công nghệ trị mụn Oxy - Led kết hợp điều trị mụn từ tận sâu bên trong và giúp da căng mịn. Công nghệ Oxy- Led giúp điều trị mụn an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, mụn không tái phát trở lại sau khi điều trị.
 Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết và diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm da mặt hiệu quả.
 Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc, mịn màng.
 Tham khảo:  Trị mụn trứng cá khỏi vĩnh viễn bằng Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

1 nhận xét: